"Ăn vụng" thành quen, Kyle Walker bị đuổi khỏi nhà

Cầu thủ đang khoác áo Manchester City - Kyle Walker - sau nhiều lần bị phát hiện có mối quan hệ bên ngoài, đã lâm vào cảnh “vô gia cư” khi bị vợ đuổi khỏi nhà…

kyle-walker-and-ex-annie-kilner-1704973376.jpg
Kyle Walker lại ly thân với vợ - Annie Kilner

Theo tiết lộ từ tờ The Sun, cầu thủ 33 tuổi của Manchester City - Kyle Walker - không còn sống trong khu bất động sản rộng lớn trị giá 2,5 triệu bảng của gia đình ở Cheshire. Trong một tuyên bố trực tuyến, Annie cho biết: "Tôi đăng bài này để đáp lại những câu hỏi ngày càng tăng gần đây của giới truyền thông về cuộc hôn nhân của tôi với Walker và trong nỗ lực bảo vệ gia đình tôi trước sự chú ý của giới truyền thông. Đáng buồn thay, sau nhiều năm chung sống và có với nhau 3 đứa con kháu khỉnh, tôi đã quyết định rời xa Walker một thời gian. Tôi không muốn bình luận thêm về quan điểm này nữa. Hiện tại, tôi yêu cầu sự riêng tư cho tôi và 3 đứa con nhỏ. Xin hãy tôn trọng sự riêng tư của chúng tôi trong thời điểm khó khăn này...".

Vụ ly thân xảy ra sau một loạt bê bối tình dục liên quan đến hậu vệ cánh của "Tam Sư", người lần đầu tiên được đeo băng đội trưởng đội tuyển quốc gia vào tháng 11 vừa qua. Cặp đôi gặp nhau lần đầu tại thành phố quê hương Sheffield khi cô 15 tuổi và anh 17 tuổi. Walker chuyển từ Sheffield United đến Tottenham và trở thành cầu thủ thường xuyên của đội 1. Anh chuyển đến Man City với giá 50 triệu bảng vào năm 2017.

walker-1704973134.jpg
Kyle Walker chuyển đến Man City với giá 50 triệu bảng vào năm 2017

Annie từng đuổi anh này khỏi nhà vào năm 2019, rồi lại hàn gắn và tiếp tục rơi vào khủng hoảng tình cảm khi Walker tiết lộ 1 “hotgirl” trên Instagram - Lauryn Goodman, 32 tuổi - đang mang thai đứa con của anh ta. Annie nói với The Sun: "Anh ấy cầu xin tôi quay lại, nhưng đến tháng 7, anh ấy lại làm như vậy. Chưa đầy 3 tháng sau đã có người mang thai. Con út của tôi mới 1 tuổi. Nó giống như một cơn ác mộng. Ai làm vậy? Tôi không biết mình đang suy nghĩ hay cảm xúc gì nữa. Tôi cảm thấy chết lặng trong lòng. Mỗi ngày đều tràn ngập nỗi đau".

Walker chuyển đến 1 căn hộ trị giá 8.000 bảng gần Hale - Cheshire, nhưng sau đó lại bị phát hiện có quan hệ tình dục với 2 gái gọi. Tất cả những hành động này dường như đã bào mòn sự kiên nhẫn của cô bạn thanh mai trúc mã mà nay vẫn đang là vợ của Walker. Có thể lần này, Walker sẽ chẳng còn cơ hội để sửa sai…

Mai Anh (The Sun)