AFF và Mitsubishi hợp tác tổ chức các lớp học bóng đá cho trẻ em ASEAN

Từ ngày 28/9 đến 9/11, tại 6 thành phố thuộc các quốc gia ASEAN, Tập đoàn Mitsubishi Electric sẽ hợp tác với Liên đoàn Bóng đá ASEAN (AFF) để đồng tổ chức các lớp học bóng đá cho trẻ em ở Đông Nam Á, khi chuyến lưu diễn ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 ghé thăm các thành phố này.

aff-1727426873.jpg
 Tập đoàn Mitsubishi Electric hợp tác với AFF đồng tổ chức lớp học bóng đá cho trẻ em ở Thái Lan năm 2022

Theo một tuyên bố, các lớp học sẽ được tổ chức tại 6 thành phố, cụ thể là: Bangkok, Singapore, Kuala Lumpur, Hà Nội, Jakarta và Manila. Những người tham gia lớp học sẽ bao gồm các huấn luyện viên từ FC Imabari, một đội bóng đá chuyên nghiệp của Nhật Bản ở Meiji Yasuda J3 League. Ngoài ra, các cầu thủ huyền thoại từ đội tuyển quốc gia của từng quốc gia sẽ tiến hành các bài học và trò chơi nhỏ để giúp trẻ em tìm hiểu về bóng đá, niềm vui của thể thao và tầm quan trọng của việc theo đuổi ước mơ.

Mitsubishi Electric là đối tác chính của ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024, một giải đấu 2 năm 1 lần mà AFF sẽ tổ chức cho 11 đội tuyển quốc gia Đông Nam Á từ ngày 8/12/2024 đến ngày 5/1/2025. Khi công ty là đối tác chính của giải đấu vào năm 2022, họ đã mời các cầu thủ bóng đá huyền thoại từ các đội tuyển quốc gia của các nước Đông Nam Á đến tổ chức các lớp học bóng đá cho trẻ em ở Thái Lan, Singapore, Malaysia, Việt Nam và Indonesia.

M.A (Bernama)