AFF Cup 2022: Huấn luyện viên Michael Weiss kêu gọi cổ động viên Lào tới sân cổ vũ cho đội nhà

Dự báo các cổ động viên Việt Nam tại Lào sẽ tới sân rất đông để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu mở màn vào tối 21/12 tới, huấn luyện viên Michael Weiss của đội tuyển Lào đã lên tiếng kêu gọi các cổ động viên Lào tiếp lửa cho đội bóng. 

huan-luyen-vien-michael-weiss-keu-goi-co-dong-vien-lao-toi-san-co-cu-cho-doi-nha-trong-tran-dau-mo-man-aff-cup-2022-1671333814.jpg
Huấn luyện viên Michael Weiss kêu gọi cổ động viên Lào tới sân cổ cũ cho đội nhà trong trận đấu mở màn AFF Cup 2022

“Tôi hy vọng đội tuyển Lào sẽ không phải làm khách trên chính sân nhà của mình. Trận đấu với đội tuyển Việt Nam sẽ rất khó khăn vì đây là một trong những đội bóng mạnh nhất giải. Hơn nữa, số người Việt đang ở Lào cũng rất đông nên chắc chắn họ sẽ tới cổ vũ đội tuyển Việt Nam”, ông Weiss phát biểu.

Đội tuyển Lào vừa trở về sau chuyến tập huấn tại Thái Lan. Thầy trò huấn luyện viên Michael Weiss có 2 tháng chuẩn bị cho AFF Cup 2022, với đội hình trẻ có độ tuổi trung bình trên dưới 22. Trong hai kỳ AFF Cup gần nhất, đội tuyển Lào đều để thua trước Việt Nam ở trận đấu mở màn.

Huấn luyện viên người Đức, Michael Weiss mới được bổ nhiệm dẫn dắt đội tuyển Lào hồi đầu năm 2022, được đánh giá có nhiều kinh nghiệm và để lại ấn tượng khi cùng đội tuyển U19 Lào giành ngôi á quân tại giải Bóng đá U19 Đông Nam Á 2022.

Hưng Yên