AFC Champions League 2022: Hoàng Anh Gia Lai vẫn còn nguyên cơ hội

Sau trận hòa 1-1 trước Sydney FC, Hoàng Anh Gia Lai mới có được 1 điểm và đang tạm đứng cuối bảng H. Tuy nhiên, cơ hội vẫn còn nguyên vẹn nếu thầy trò huấn luyện viên Kiatisuk tiếp tục chơi với phong độ tốt và có kết quả thuận lợi trước đội bóng đang tạm dẫn đầu bảng đấu, Jeonbuk Hyundai Motors của Hàn Quốc…

Cục diện của bảng H, AFC Champions League 2022 sau 2 lượt đấu khá cân bằng khi Jeonbuk Hyundai Motors vừa có thêm 3 điểm để tạm vượt lên dẫn đầu sau 1 trận thắng và 1 trận hòa, xếp sau là Yokohama F Marinos của Nhật Bản với 3 điểm và Sydney FC được 2 điểm. Tuy mới chỉ giành được 1 điểm sau trận hòa trước Sydney FC, nhưng với khoảng cách điểm số hiện tại, chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai vẫn có cơ hội chen chân vào top đầu nếu giành được 3 điểm trước Jeonbuk Hyundai Motors.

Đội bóng đương kim vô địch K-League 1 của Hàn Quốc đang gặp khó khăn về lực lượng. Ngay trận đấu mở màn, Jeonbuk Hyundai Motors cũng đã để Sydney FC cầm hòa 0-0 trong thế trận bị đối phương lấn lướt. Trái lại, Hoàng Anh Gia Lai đang có phong độ rất ấn tượng, dù để thua 1-2 trước câu lạc bộ Yokohama của Nhật Bản và không thể giành chiến thắng trước Sydney FC nhưng người hâm mộ vẫn tin tưởng Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh… và các ngoại binh đang có phong độ tốt sẽ tạo ra bất ngờ trước Jeonbuk Hyundai Motors trong trận đấu vào ngày 22/4 tới.

hoang-anh-gia-lai-1650516537.jpeg
Hoàng Anh Gia Lai vẫn còn nhiều cơ hội tại AFC Champions League 2022
Thùy Trang