AFC Champions League 2022: Hoàng Anh Gia Lai muốn có cái kết đẹp

Mặc dù không còn cơ hội cạnh tranh suất vé đi tiếp tại bảng H, nhưng huấn luyện viên Kiatisuk của câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai vẫn khẳng định sẽ nỗ lực đến phút cuối để có cái kết đẹp tại AFC Champions League 2022…

Trở lại sân chơi danh giá nhất châu lục sau 17 năm, Hoàng Anh Gia Lai đã tạo được ấn tượng khi đối đầu với các câu lạc bộ hàng đầu châu Á. Sau 4 lượt trận tại bảng H, Hoàng Anh Gia Lai đã có 2 trận hòa và để thua 2 trận, tạm xếp ở vị trí thứ 3. Tuy không còn cơ hội đi tiếp, nhưng thầy trò huấn huyện viên Kiatisuk vẫn xác định sẽ quyết tâm thi đấu ở 2 lượt trận cuối, gặp Yokohama vào ngày 28/4 và gặp Sydney vào ngày 1/5 để giành kết quả tốt nhất.

hoang-anh-gia-lai-1651063579.jpeg
Hoàng Anh Gia Lai tri ân người hâm mộ trên sân Thống Nhất

Thực tế, trong cả 2 trận thua trước Yokohama và Jeonbuk, chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai không chỉ thiếu may mắn mà còn bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn. Hai trận hòa trước Sydney FC và Jeonbuk cũng để lại nhiều tiếc nuối. Không phải xã giao khi các đối thủ ở bảng H đều đánh giá rất cao Hoàng Anh Gia Lai. Với tư cách chủ nhà, thầy trò huấn luyện viên Kiatisuk đã có những trận đấu hay và hấp dẫn, thu hút được đông đảo khán giả đến sân Thống Nhất.

Hơn thế nữa, thành tích thi đấu của Hoàng Anh Gia Lai tại AFC Champions League 2022 còn giúp bóng đá Việt Nam nâng cao vị thế. Bản thân thầy trò huấn luyện viên Kiatisak cũng tích lũy được nhiều kinh nghiệm, tự tin hơn khi bước ra sân chơi lớn. Một cái kết đẹp là điều mà cả huấn luyện viên Kiatisuk và các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai cũng như người hâm mộ đều mong muốn. Dù không còn cơ hội đi tiếp, nhưng chắc chắn Hoàng Anh Gia Lai sẽ tiếp tục chơi cống hiến ở 2 trận đấu còn lại.

Đan Phượng