AC Milan có thể chia tay Mike Maignan

Theo báo cáo của Tuttosport, AC Milan đã tìm ra người phù hợp để thay thế thủ thành người Pháp.

Theo Tuttomercato, AC Milan đã đề nghị Mike Maignan mức lương 4,5 triệu euro/năm trong hợp đồng mới. Tuy nhiên, thủ môn người Pháp đang yêu cầu 6 triệu euro/năm. Maignan còn hợp đồng với Rossoneri đến hết tháng 6/2026 và có thể rời đi ngay vào mùa hè tới nếu nguyện vọng không được đáp ứng.

mike-1711204454.jpeg
Mike Maignan có thể ra đi hè này

AC Milan sẵn sàng để Mike Maignan ra đi với mức giá phù hợp vào mùa hè và được cho là đã xác định được người thay thế khả thi. Rossoneri bắt đầu lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa hè và đang tìm cách mang về 3 hoặc 4 cái tên nhằm cố gắng thu hẹp khoảng cách với đối thủ Inter sau một mùa giải khó khăn.

Milan đã đưa ra bản danh sách của họ và sẵn sàng bán một số "ngôi sao" để thực hiện các thương vụ này, tương tự như động thái đẩy Sandro Tonali sang Newcastle United vào mùa hè năm ngoái. Maignan, Theo Hernandez và Rafael Leao dường như là những ứng cử viên sáng giá nhất trong mùa hè.

Theo báo cáo của Tuttosport, Milan sẽ sẵn sàng bán Maignan với một lời đề nghị đủ lớn vào mùa hè và đã xác định Michele Di Gregorio của AC Monza là người thế chỗ. Rossoneri đánh giá cao sự phát triển của anh trong những năm gần đây.

Tuy nhiên, đội bóng "đỏ đen" không dễ dàng có được mục tiêu, vì Juventus và Inter cũng đang theo sát thủ môn 26 tuổi.

Theo Tuttomercato