6 cổ động viên bị UEFA điều tra vì tràn xuống sân tiếp cận Ronaldo

Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) chuẩn bị mở cuộc điều tra với hiện tượng kỳ lạ khi có đến 6 cầu thủ tràn vào sân vì quá hâm mộ Ronaldo ở chiến thắng 3-0 của Bồ Đào Nha trước Thổ Nhĩ Kỳ thuộc vòng bảng EURO 2024.

ronaldo-fan-1719101268.jpg
Các cổ động viên hâm mộ thái quá

Tờ dailymail đưa tin, có 6 cổ động viên xuống sân với mong muốn tiếp cận Ronaldo. "Ngôi sao" 39 tuổi đã chụp ảnh selfie với một đứa trẻ ở hiệp 2 nhưng khi 3 cổ động viên tiếp cận anh trước trận đấu kết thúc, CR7 tỏ ra khó chịu, không hài lòng.

Ngoài ra, sau khi trận đấu kết thúc, 2 người đàn ông vượt qua hàng rào an ninh, đến chỗ siêu sao người Bồ Đào Nha khi anh cùng đồng đội ăn mừng bàn thắng. Huấn luyện viên Roberto Martinez phải bày tỏ “mối lo ngại” của mình về sự an toàn của cầu thủ.

Ông nói: "Đó là một điều đáng lo ngại dù ý định của người hâm mộ là tốt nhưng có lúc sẽ khiến cầu thủ gặp rắc rối. Tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra. Có lẽ, người hâm mộ cần cách làm đúng đắn. Thật không tốt khi tiếp cận các cầu thủ trên sân".

Bernardo Silva - người ghi bàn mở tỷ số cho Bồ Đào Nha - nói thêm: “Tôi không thực sự lo lắng, chỉ hơi khó chịu khi luôn phải dừng trận đấu vì một cổ động viên vào sân. Đó là điều hết sức bình thường khi cả thế giới công nhận và có 'ngôi sao' như Ronaldo trong đội hình. Tôi không nghĩ có cảm giác bị đe dọa ở đây”.