130 vận động viên tranh tài giải Vovinam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mở rộng năm 2023

Từ ngày 2 đến 4/11, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức giải Vovinam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mở rộng năm 2023, Cụm thi đua miền Đông Nam Bộ.

br-vt-1698981538.jpeg

Giải đấu thu hút hơn 130 vận động viên đến từ 7 tỉnh, thành phố trong khu vực Đông Nam Bộ gồm: Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Thuận, Bình Phước, Tây Ninh… Các vận động viên thi đấu ở nội dung đấu quyền và đối kháng. Trong đó, đấu quyền tranh giải cá nhân, đôi (song luyện) và đồng đội (đòn chân tấn công) ở 6 nội dung: Đơn luyện tay không nữ, đơn luyện vũ khí nam, song luyện tay không nữ, song luyện tay không nam, song luyện vũ khí nam và đòn chân tấn công. Ở nội dung thi đấu đối kháng các vận động viên sẽ tranh giải cá nhân nam ở 9 hạng cân từ 45-80kg và 6 hạng cân nữ từ 45-60kg.

Giải Vovinam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mở rộng năm 2023, Cụm thi đua miền Đông Nam Bộ là 1 trong 40 giải thể thao cấp tỉnh được tổ chức trong năm 2023. Đây cũng là giải đấu đã được đưa vào kế hoạch thi đấu thể thao thành tích cao của tỉnh. Qua đó, tạo điều kiện để các vận động viên thể thao thành tích cao các tỉnh Đông Nam Bộ có dịp giao lưu, thi đấu cọ xát, qua đó rà soát, đánh giá và bổ sung lực lượng cho các tuyến thể thao thành tích cao.

Hồng Phúc (Báo Bà Rịa - Vũng Tàu)