118 vận động viên tranh tài giải Bóng bàn, Cầu lông phong trào Thanh, Thiếu niên tỉnh Hà Giang

Vừa qua, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Tỉnh đoàn Hà Giang tổ chức giải Bóng bàn và Cầu lông phong trào cho Thanh, Thiếu niên tỉnh Hà Giang năm 2023. 

trao-giia-1701758638.jpg
Ban Tổ chức trao giải cho các vận động viên

Tham dự giải năm nay có 118 vận động viên của 20 đơn vị đến từ các huyện, thành phố, các câu lạc bộ trên địa bàn tỉnh tham gia thi đấu ở 2 nội dung môn Cầu lông và Bóng bàn với hình thức vòng tròn tính điểm, trong đó, môn Bóng bàn có 21 vận động viên của 7 đơn vị gồm: Huyện đoàn Quang Bình; Huyện đoàn Vị Xuyên; Thành đoàn Hà Giang; Câu lạc bộ Trường THPT Hùng An - Bắc Quang; Câu lạc bộ 26/3 thành phố Hà Giang; Câu lạc bộ 19/5 thành phố Hà Giang; Câu lạc bộ Thị trấn Nông trường Việt Lâm - Vị Xuyên. Môn cầu lông có 91 vận động viên của các đơn vị Huyện đoàn và câu lạc bộ đến từ 11 huyện, thành phố.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức trao 9 huy chương vàng, huy chương bạc và 30 huy chương đồng cho các vận động viên đoạt giải ở các nội dung thi đấu.

Giải nhằm đẩy mạnh phong trào bóng bàn, cầu lông, tạo cơ hội giao lưu, học hỏi giữa các vận động viên của các câu lạc bộ trong tỉnh, trở thành sân chơi lành mạnh, hấp dẫn cho thanh, thiếu niên Hà Giang với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng.

H.T