Zverev không thể cản bước Medvedev tại Indian Wells

Chơi một trận đấu vất vả và giằng co, tay vợt vừa bình phục chấn thương Alexander Zverev vẫn không thể khắc phục được bất lợi của mình và chấp nhận thất bại trước đối  thủ đang có phong độ rất tốt - Daniil Medvedev ở vòng 4 giải Quần vợt Masters 1000 BNP Paribas Open ở Indian Wells (Mỹ).

zverev-1678865134.jpg
Alexander Zverev dừng bước ở vòng 4 giải Quần vợt Indian Wells 2023

Daniil Medvedev đã không có được lợi thế sớm khi thua ở séc đấu đầu tiên trước Alexander Zverev với tỷ số 6(5)-7. Nhưng rất nhanh chóng, anh đã “đòi lại” tất cả ở séc đấu thứ hai khi thắng ngược với tỷ số y hệt séc 1: 7-6(5), để đưa cả 2 bước vào séc thứ ba quyết định. Việc giằng co từng điểm số tiếp tục và bước ngoặt chỉ đến ở game đấu thứ 11, khi Medvedev có được 1 break quan trọng của Zverev để vươn lên dẫn 6-5. Tay vợt người Nga sau đó đã không mắc một sai lầm nào ở game cầm giao bóng của mình để thẳng tiến tới chiến thắng 7-5 và kết thúc trận đấu sau 3 giờ 10 phút. Medvedev tiến vào tứ kết và sẽ gặp Alejandro Davidovich Fokina - người thắng Cristian Garin 6-3, 6-4.

Ở các trận đấu đáng chú ý khác, hạt giống số 10 Cameron Norrie, nhà vô địch năm 2021, đã đánh bại hạt giống số 6 Andrey Rublev với tỷ số 6-2, 6-4. Anh sẽ so tài cùng Frances Tiafoe ở tứ kết sau khi tay vợt Mỹ đánh bại Alejandro Tabilo 6-4, 6-4. Hạt giống số 1 Carlos Alcaraz đã có một trận đấu khá nhẹ nhàng khi đối thủ của anh là Jack Drapper phải rút lui sớm vì chấn thương vùng bụng khi tỷ số trận đấu đang là 6-2, 2-0 nghiêng về phía thiếu niên người Tây Ban Nha. Hạt giống số 4 Taylor Fritz thắng Marton Fucsovics 6-4, 6-3 và sẽ gặp Jannik Sinner - “sát thủ” của các tay vợt lão làng ở giải đấu năm nay sau khi anh này tiếp tục gạch tên Stan Wawrinka với tỷ số 6-1, 6-4.

Minh Tuấn