Wawrinka - người thắng lớn tuổi nhất lịch sử Swiss Indoors

Stan Wawrinka đã vượt qua Adrian Mannarino ở tuổi 39 và trở thành tay vợt lớn tuổi nhất lịch sử thắng trong một trận đấu tại giải Quần vợt ATP 500 Swiss Indoors ở Thụy Sỹ.

stan-wawrinka-swiss-indoors-1729755618.jpg
Stan Wawrinka

Stan Wawrinka đã trở thành người chiến thắng lớn tuổi nhất trong lịch sử giải Quần vợt Swiss Indoors đang diễn ra ở Thụy Sỹ khi anh vượt qua Adrian Mannarino với tỷ số 6-3, 3-6, 7-5 vào đêm qua (23/10). Chơi trước đông đảo khán giả nhà, Wawrinka, 39 tuổi, đã giành chiến thắng đầu tiên trước Mannarino sau khi thua tay vợt người Pháp 3 lần ở các cuộc so tài trước đây. Ở vòng 2, Wawrinka sẽ đối đầu với hạt giống số 6 - Ben Shelton, 22 tuổi - để tranh vé vào tứ kết.

Cũng trong đêm 23/10, hạt giống số 1 - Andrey Rublev - đã đánh bại Alejandro Tabilo với tỷ số 7-6 (3), 6-1 để tiến vào tứ kết lần thứ 13 trong mùa giải. Anh sẽ gặp người thắng trong cặp Wawrinka/Shelton. Trong khi đó, Roberto Bautista Agut đánh bại hạt giống số 2 - Casper Ruud - với tỷ số 6-3, 3-6, 6-3 và sẽ gặp Denis Shapovalov ở vòng 2. Tay vợt 2 lần vô địch liên tiếp - Felix Auger-Aliassime - đã đánh bại Sebastian Baez với tỷ số 7-5, 6-1, thiết lập trận đấu vòng 2 gặp Giovanni Perricard. 

Cùng giành được những tấm vé đầu tiên vào tứ kết giống Rublev trong đêm qua còn có David Goffin, khi anh bất ngờ loại hạt giống số 5 - Ugo Humbert. Goffin sẽ gặp người thắng trong cặp Holger Rune/Dominic Stricker ở tứ kết.

Minh Tuấn (ESPN)