Vượt qua thử thách mang tên Griekspoor, Sinner vào vòng 4 Miami Open

Jannik Sinner đã vượt qua bài kiểm tra nghiêm khắc đến từ Tallon Griekspoor để giành tấm vé đi tiếp vào vòng 3 nội dung đơn nam giải Quần vợt Masters 1000 Miami Open đang diễn ra tại Mỹ.

sinner-ao-1705498771.jpg
Tay vợt người Ý - Jannik Sinner

Tay vợt người Ý - Jannik Sinner - được xếp là hạt giống số 2 nội dung đơn nam giải Quần vợt Masters Miami Open, đã vượt qua những cú đánh uy lực từ tay vợt Hà Lan, hiện đang xếp hạng 26 thế giới, để lội ngược dòng giành chiến thắng 5-7, 7-5, 6-1 ở vòng 3. Một cơn mưa ngắn đổ xuống đã buộc các tay vợt phải rời sân khi Tallon Griekspoor đang dẫn trước 7-5, 3-3.

Và khi trở lại, tình thế trở nên thay đổi. Sinner đã thi đấu xuất sắc hơn hẳn để giành chiến thắng sau 2 giờ 23 phút, đồng thời nâng tỷ lệ thành tích đối đầu với Griekspoor lên 4-0. Ở vòng tiếp theo, Sinner sẽ gặp Christopher O’Connell, người thắng Martin Damm khá vất vả với tý số 7-6(5), 7-6(5). "Tôi luôn cố gắng giữ vững tinh thần, phong độ và tôi đã làm được điều đó. Với tôi, hôm nay là một ngày khá khó khăn"- Sinner chia sẻ trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu- "Sau khi trời mưa, tôi đã cố gắng trở lại với lối chơi tấn công hơn. Và tôi rất hài lòng với kết quả...".

Sinner đang hướng đến danh hiệu tour thứ ba của mùa giải 2024 và chức vô địch Masters 1000 thứ hai tại Miami, nơi anh từng 2 lần vào Chung kết.

Minh Tuấn (ESPN)