Vòng 3 Serie A 2024-2025: Juventus hòa nhạt nhòa trước AS Roma

Trong trận đấu muộn của vòng 3 Serie A 2024-2025, Juventus lại để AS Roma cầm hòa không bàn thắng trong thế trận khá nhạt nhòa tại sân Allianz. Trận hòa này khiến “Lão bà” bị đứt chuỗi trận thắng sau màn khởi đầu ấn tượng ở mùa giải này.

Trận đấu giữa Juventus gặp AS Roma diễn ra tại sân Allianz. Ngay sau tiếng còi khai cuộc được cất lên, AS Roma là đội giành quyền kiểm soát về thế trận. Sau đó Juventus phần nào đó lấy lại được thế trận nhưng số lần dứt điểm chính xác về phía cầu môn đối phương cũng chỉ đúng có 1 lần duy nhất.

Trong khi đó, AS Roma cũng không khá hơn khi cũng chỉ có đúng 1 lần dứt điểm trúng đích sau 5 lần thực hiện cú sút. 45 phút đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Mọi chuyện thậm chí còn tệ hơn khi cả hai đội gần như không sút chính xác được bất kỳ cú sút nào.

Cả 2 đội đều chỉ tung ra đúng 1 cú dứt điểm về phía cầu môn và trận đấu khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Kết quả này khiến Juventus mất luôn ngôi đầu bảng từ tay của đối thủ truyền kiếp Inter Milan, đoàn quân của huấn luyện viên Thiago Motta giành được 7 điểm và đứng sau đội bóng áo sọc xanh - đen thành Milan do kém hơn về hiệu số phụ. Hai đội khác cũng có được 7 điểm là Torino và Udinese.

juventus-0-0-roma-1725248188.jpg
Juventus để Roma cầm hòa không bàn thắng trên sân nhà Allianz

Còn AS Roma đứng thứ 17 với chỉ 2 điểm sau 3 vòng đầu tiên. Đoàn quân của huấn luyện viên Daniele De Rossi chỉ hơn đội xếp thứ 18 là Bologna nhờ vào hiệu số phụ tốt hơn khi cả hai đội đều cùng có 2 điểm. Hàng công của Roma mùa này cũng chỉ ghi đúng 1 bàn duy nhất. Huấn luyện viên De Rossi sẽ cần phải làm nhiều việc để có thể cải thiện chất lượng trên hàng công.

Trong các trận còn lại của vòng 3, Fiorentina để Monza cầm hòa trên sân nhà với tỷ số 2-2, Genoa thất thủ 0-2 trước Hellas Verona và Udinese giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đội mới lên hạng Como.

Vòng 4 Serie A sẽ trở lại sau đây 2 tuần nữa khi giải đấu tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt trận thi đấu quốc tế ở cấp độ đội tuyển quốc gia trong dịp FIFA Days. Juventus sẽ đến làm khách trên sân của Empoli tại vòng 4 Serie A mùa 2024-2025.

Đội hình ra sân

Juventus: Di Gregorio, Savona, Gatti, Bremer, Cabal, Locatelli, Fagioli, Cambiaso, Yildiz, Mbangula, Vlahovic

AS Roma: Svilar, Tasende, Ndicka, Mancini, Celik, Pisilli, Cristante, Saelemaekers, Pellegrini, Soule, Dovbyk

bxh-serie-a-1725248188.jpg
Bảng xếp hạng Serie A sau 3 vòng đấu

Kết quả các trận vòng 3 Serie A 2024-2025

Venezia 0-1 Torino

Inter Milan 4-0 Atalanta

Bologna 1-1 Empoli

Lecce 1-0 Cagliari

Lazio 2-2 AC Milan

Napoli 2-1 Parma

Fiorentina 2-2 Monza

Genoa 0-2 Hellas Verona

Juventus 0-0 AS Roma

Udinese 1-0 Como

Vĩnh Toàn (Tổng hợp)