Võ sĩ Chu Đức Đạt tích thêm điểm tại giải Grand Slam Pháp

Sau khi tham dự giải Judo Grand Prix Bồ Đào Nha, 3 võ sĩ: Chu Đức Đạt, Hoàng Thị Tình, Nguyễn Ngọc Diễm Phương tiếp tục di chuyển tới Pháp tham dự lượt Grand Slam 2024 tổ chức tại thành phố Paris. Đây cũng là lượt giải có tích điểm cho cá nhân vận động viên trong hành trình tranh vé dự Olympic Paris (Pháp) 2024.

judo-1-1706978609.jpg
Võ sĩ Chu Đức Đạt tích thêm khoảng 60 điểm cho mình tại Bảng xếp hạng đối với các võ sỹ tranh vé Olympic Paris (Pháp) 2024

Sau khi tích được điểm tại giải Grand Prix Bồ Đào Nha, võ sĩ Chu Đức Đạt tiếp tục giành chiến thắng tại Grand Slam Pháp để tiếp tục tích thêm khoảng 60 điểm cho mình tại sân chơi này.

Tranh tài ở hạng 60kg nam, Chu Đức Đạt thi đấu tốt để thắng võ sĩ Dacruz Felipe (Lebanon) tại vòng đầu tiên. Bước vào vòng thứ hai, Chu Đức Đạt gặp Sardalashvili Giorgi nhưng để thua và phải dừng bước.

Tuy nhiên, với việc có 1 chiến thắng giúp võ sĩ Chu Đức Đạt tích thêm khoảng 60 điểm cho mình tại Bảng xếp hạng đối với các võ sỹ tranh vé dự Olympic Paris (Pháp) 2024. Trước lượt đấu tại Pháp, Chu Đức Đạt cũng dự lượt Grand Slam 2024 ở Bồ Đào Nha và chiến thắng 1 trận qua đó cũng tích điểm đáng kể trong hành trình tranh vé Olympic Paris (Pháp) 2024 cho mình.

Tại Grand Slam Pháp, võ sĩ Hoàng Thị Tình đã bước vào tranh tài ở hạng 48kg nữ, và gặp võ người Israel - Malca Tamar - nhưng cô đã để thua.

Ở hạng cân 57kg nữ, võ sỹ Nguyễn Ngọc Diễm Phương gặp đối thủ chủ nhà Pháp là Lemire Lou và cũng phải dừng bước tại vòng đầu tiên.

Như vậy, sau giải Grand Prix Bồ Đào Nha và Grand Slam Pháp cả 2 nữ võ sĩ Hoàng Thị Tình và Nguyễn Ngọc Diễm Phương vẫn chưa có được thành tích tốt nhất để tích thêm điểm trên Bảng xếp hạng tranh vé Olympic.

Nằm trong kế hoạch tích thêm điểm đảm bảo vị trí an toàn để được nhận vé dự Olympic Paris (Pháp) 2024. Sau giải tại Grand Slam Pháp, Chu Đức Đạt, Hoàng Thị Tình, Nguyễn Ngọc Diễm Phương sẽ di chuyển tới Hungary tiếp tục tranh tài.