Vợ góa “sao” ngoại hạng Anh tiết lộ cuộc sống bí mật thứ hai của chồng

Vợ góa của cựu "ngôi sao" giải Ngoại hạng Anh - Jlloyd Samuel - tiết lộ cầu thủ này đã sống một cuộc sống bí mật và kết hôn với một người phụ nữ khác trước khi qua đời năm 2018.

samuel2-1717736127.jpg
Jlloyd Samuel và vợ - Emma Pritchard

Jlloyd Samuel - người đã qua đời vào năm 2018 ở tuổi 37 do chiếc Range Rover của anh va chạm với một chiếc xe van sau khi đưa con đi học - được giới thiệu trong một bộ phim tài liệu mới trên Netflix phát hành vào tuần này. Bộ phim có tên "Cầu thủ bóng đá, vợ anh ấy và vụ tai nạn" được phát sóng lần đầu tiên bởi ITV vào năm 2022, kể về câu chuyện Samuel được cho là đã sống một cuộc sống bí mật. Trong những năm 2000, Samuel từng thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh cho Aston Villa và Bolton trước khi đến Iran.

Xuất hiện trong chương trình là người vợ đầu tiên của anh - Emma Pritchard - người nói rằng Samuel có "một cuộc sống khác" ở quốc gia Trung Đông với người vợ thứ hai, người mà anh kết hôn vào năm 2013, sau khi cải sang đạo Hồi vì cô ấy. Pritchard nói: "Tôi khi đó đang cố gắng vượt qua nỗi đau mất chồng và phát hiện ra rằng anh ấy có một cuộc sống khác. Chồng tôi là ai - tôi có thực sự biết anh ấy không?". Hai người phụ nữ thậm chí còn gặp nhau trong chuyến đi Dubai của Pritchard, nhưng người vợ thứ hai lại tự giới thiệu mình là một thầy bói. Tất nhiên, cô nàng “trà xanh” này đã không nói thật. Thực tế, người vợ thứ hai hóa ra là một ca sĩ - Helia Sahimi - người từng gọi Samuel là "người chồng tuyệt vời nhất mà tôi từng mong ước".

Pritchard - người là mẹ của 3 đứa con của Samuel, được cho là đã rất sốc sau khi biết về bí mật này - mối quan hệ thầm lặng mà cầu thủ này duy trì cho đến khi chết. Pritchard nói: "Khoảng 4 tuần sau cái chết của Jlloyd, bạn tôi nói rằng 'Jlloyd có một người vợ khác, một người phụ nữ khác, và cô ấy đăng ảnh khắp Instagram của anh ấy như vợ anh ấy. Tôi choáng váng. Tôi nói cho tôi xem Instagram. Và khi phải tận mắt chứng kiến sự thật, tôi chỉ biết thốt lên 'ôi trời ơi'". Cô mô tả việc phát hiện ra mối quan hệ của họ là một "nhát dao vào tim", và rằng cô "bị ám ảnh" bởi tài khoản Instagram của người vợ bí mật của chồng mình.

samuel1-1717736166.jpg
Jlloyd Samuel và vợ thứ hai - Helia Sahimi

"Thậm chí, còn có những bức ảnh của Jlloyd mà anh ấy đã gửi cho tôi trong các chuyến đi đến Châu Phi, với cá sấu và sau đó tôi thấy một bức ảnh khác trên trang của Helia với Jlloyd ở Châu Phi với cá sấu. Nó giống như một nhát dao vào tim. Tôi đang cố gắng vượt qua nỗi đau mất chồng và sau đó tôi phát hiện ra rằng anh ấy có một cuộc sống hoàn toàn khác trong 7 năm. Anh ấy chưa bao giờ yêu cầu tôi ly hôn”- Pritchard tâm sự- "Theo như tôi biết, chúng tôi ổn, chúng tôi tuyệt vời. Đêm trước khi anh ấy qua đời, anh ấy còn quấn quýt bên tôi ở trong bếp và nói với tôi rằng anh ấy yêu tôi biết bao".

Em gái của Samuel - Leslie-Ann - buộc tội Pritchard giả tạo cái chết của cựu cầu thủ, mặc dù điều tra viên đã phán quyết thi thể thuộc về cầu thủ này. Một cuộc điều tra vào năm 2019 cho biết nồng độ cồn trong máu của Samuel gấp đôi mức giới hạn khi anh qua đời. Còn Sahimi, trong phim tài liệu, nói rằng cô tin Samuel "vẫn còn sống".

Pritchard  và Samuel có với nhau 3 người con: Javarne, Lakyle và Amara. Lakyle là một cầu thủ bóng đá đang thi đấu cho Manchester City.

Phương Hạnh (The Sun)