Vietnam Airlines đồng hành với Thể thao Việt Nam

Sáng 28/12, Cục Thể dục thể thao đã ký thỏa thuận hợp tác với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) giai đoạn 2024-2028.

a-1-1703750715.jpg
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Cục Thể dục thể thao và Vietnam Airlines

Theo đó, Đoàn Thể thao Việt Nam, các đội tuyển quốc gia sẽ được hỗ trợ đưa đón, di chuyển khi tham dự các sự kiện thể thao, Đại hội quốc tế cũng như các đợt tập huấn nước ngoài trong thời gian từ năm 2024 đến năm 2028.

Trên cơ sở nội dung thỏa thuận, Vietnam Airlines và Cục Thể dục thể thao đảm bảo thực hiện mục tiêu chung, bao gồm tăng cường phối hợp, hỗ trợ hiệu quả các sự kiện thể thao và trong nước của Cục Thể dục thể thao. Ngoài ra, 2 bên hợp tác tăng cường quảng bá hình ảnh Thể thao Việt Nam, tạo điều kiện cho các đoàn thể thao đi tập huấn, thi đấu thuận tiện và kịp thời, đảm bảo lịch thi đấu và sức khỏe của các huấn luyện viên, vận động viên.

a-2-1703750715.jpg
Ông Nguyễn Thanh Dương - Phó Giám đốc chi nhánh Vietnam Airlines - phát biểu tại Lễ ký kết

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Đặng Hà Việt - Cục trưởng Cục Thể dục thể thao - chia sẻ: “Ngành Thể thao Việt Nam đang từng bước lớn mạnh, để lại nhiều dấu ấn trong nước và quốc tế, hội nhập sâu rộng với thế giới, tham gia nhiều sự kiện thể thao. Trong những năm qua, Quốc kì và Quốc ca Việt Nam đã vang lên ở hầu hết các đấu trường khu vực, châu lục và thế giới. Đồng hành với Thể thao Việt Nam, ngoài sự đầu tư của Nhà nước, còn có sự ủng hộ của các doanh nghiệp. Trong đó, Vietnam Airlines đã luôn tin tưởng, trở thành nhà vận chuyển đưa đón các đoàn thể thao Việt Nam tham dự giải quốc tế”.

Là hãng hàng không quốc gia với chất lượng dịch vụ quốc tế 4 sao cùng mạng đường bay rộng khắp với lịch bay linh hoạt sẽ tạo điều kiện cho các đoàn thể thao đi tập huấn, thi đấu quốc tế được thuận tiện kịp thời, đảm bảo lịch trình thi đấu và sức khỏe của các huấn luyện viên, vận động viên.

a-3-1703750715.jpg
Cục trưởng Đặng Hà Việt cho biết: Vietnam Airlines đã luôn được ngành Thể dục thể thao tin tưởng, là lựa chọn hàng đầu trở thành nhà vận chuyển, đưa, đón các đoàn Thể thao Việt Nam tham dự nhiều sự kiện thể thao trên toàn thế giới

Đại diện Vietnam Airlines, ông Nguyễn Thanh Dương - Phó Giám đốc chi nhánh - nhấn mạnh: Vietnam Airlines rất vui mừng được nâng tầm mối quan hệ hợp tác với Cục Thể dục thể thao trong giai đoạn tiếp theo 2024-2028, thông qua các nội dung hợp tác, ý nghĩa, thiết thực. Vietnam Airlines tin tưởng rằng với tất cả các nỗ lực trên, cùng với sự ủng hộ, hỗ trợ của Cục Thể dục thể thao, biên bản hợp tác kí kết lần này giữa Vietnam Airlines và Cục Thể dục thể thao sẽ góp phần hỗ trợ cho các chuyến công tác, thi đấu của lãnh đạo, cán bộ nhân viên, huấn luyện viên, vận động viên, đồng thời góp phần truyền thông quảng bá hình ảnh, nâng cao giá trị thương hiệu của ngành Thể dục thể thao và hãng bay Vietnam Airlines.

Trong bối cảnh ngành Thể dục thể thao đang hướng tới các sự kiện trọng đại trong năm 2024 và Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam chuẩn bị kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển, Cục Thể dục thể thao và Vietnam Airlines cùng nhau nhìn lại sự hợp tác và đánh giá kết quả đã đạt được trong những năm qua.

a-4-1703750715.jpg
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Lễ ký kết

Thông qua thỏa thuận hợp tác này, Cục Thể dục thể thao kỳ vọng, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục hỗ trợ, đồng hành với các sự kiện thể thao trong nước và quốc tế của Cục Thể dục thể thao, tăng cường quảng bá hình ảnh của Thể thao Việt Nam đến bạn bè trên thế giới, đồng thời góp phần nâng cao vai trò, vị thế, quảng bá hình ảnh của Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam đến các quốc gia trong khu vực và trên thế giới.

Bùi Lượng