Vé xem trận U22 Việt Nam gặp U22 Lào rất khan hiếm

Các cổ động viên Việt Nam đang ráo riết săn tìm vé vào sân cổ vũ cho đội tuyển U22 Việt Nam trong trận đấu mở màn, nhưng rất khó tiếp cận. Chỉ sau ít giờ mở ứng dụng đăng ký vé trực tuyến hai trận đấu tại bảng B, giữa U22 Thái Lan gặp U22 Singapore và U22 Việt Nam gặp U22 Lào vào ngày 30/4, các cổ động viên đã nhận được thông báo vé đã hết sạch.

so-luong-cac-co-dong-vien-co-nhu-cau-tang-cao-tao-ra-con-sot-ve-truoc-cac-tran-dau-ta-sea-games-32-1682660627.jpg
Số lượng các cổ động viên có nhu cầu tăng cao, tạo ra cơn sốt vé trước các trận đấu tại SEA Games 32

Sân Prince dù mới được nâng cấp mặt cỏ và mở rộng khán đài, nhưng chỉ có sức chứa khoảng 15.000 khán giả. Vé xem các trận đấu được phát miễn phí, người hâm mộ chỉ cần đăng ký trực tuyến sẽ nhận được mã QR code và có thể được sở hữu tốt đa 2 vé vào sân xem bóng đá.

Trước đó, hai trận đấu tại bảng A cũng cháy vé chỉ sau 1 giờ mở cửa đăng ký online. Để hạn chế tình trạng cổ động viên Campuchia chen lấn, vượt rào vào xem các trận đấu như đã từng xảy ra hồi năm 2016 ở sân Olympic, Ủy ban Tổ chức SEA Games 32 của Campuchia mới đây đã hối thúc các sân bóng lắp thêm màn hình lớn bên ngoài để phục vụ người hâm mộ.

moi-nguoi-ham-mo-duoc-nhan-hai-ve-xem-cac-tran-bong-da-sau-khi-dang-ky-thanh-cong-qua-ung-dung-truc-tuyen-1682660664.jpg
Mỗi người hâm mộ được nhận 2 vé xem các trận bóng đá sau khi đăng ký thành công qua ứng dụng trực tuyến

Tại SEA Games 32, các trận đấu ở môn Bóng đá nam sẽ được tổ chức tại sân Olympic (Bảng A) và sân Prince (Bảng B). Riêng trận chung kết và tranh giải 3 sẽ diễn ra trên sân vận động quốc gia Morodok Techo vừa được xây dựng để phục vụ SEA Games 32.

Thùy Trang