Vé xem trận giao hữu Nadal - Alcaraz có giá 74 triệu đồng

Hai tay vợt huyền thoại người Tây Ban Nha là Rafael Nadal và Carlos Alcaraz sẽ có buổi thi đấu giao hữu ở sự kiện "Netflix Slam" vào ngày 3/3 tới đây tại Las Vegas (Mỹ). Tính đến thời điểm hiện tại, vé đã bán hết và giá trên thị trường chợ đen đã lên tới 3.000 USD/vé (khoảng 74 triệu đồng).

nadal-alcaraz-1708681305.jpg
Tay vợt Carlos Alcaraz (trái) và Rafael Nadal sẽ đối đầu trong "Netflix Slam"

Rafael Nadal và Carlos Alcaraz sẽ đối đầu trong "Netflix Slam" - một trận đấu giao hữu tổ chức ở Las Vegas (Mỹ) vào ngày 3/3 tới đây. Cuộc so tài giữa 2 trong số những gương mặt nổi tiếng nhất của làng banh nỉ thế giới tiếp tục là bước đột phá của Netflix vào lĩnh vực quần vợt, bắt đầu với loạt phim tài liệu "Điểm dừng".

Trong khi Alcaraz thi đấu đều đặn ở mùa giải này thì Nadal đã phải cắt ngắn thời gian trở lại vì lo ngại chấn thương. Anh trở lại thi đấu sau khi phải ngồi ngoài gần 1 năm tại Brisbane International vào tháng trước, vào đến tứ kết nhưng thua Jordan Thompson. Sau đó, anh rút lui khỏi giải Australia Open.

Tay vợt 37 tuổi dự định thi đấu ở giải Qatar Open sắp tới, nhưng gần đây lại tuyên bố rút lui. Giờ đây, trận đấu triển lãm với Alcaraz sẽ là trận đấu tiếp theo của tay vợt người Tây Ban Nha. Theo tiết lộ, tất cả các ghế trên sân đều đã được bán hết với giá 3.000 USD mỗi chiếc và một chỗ ngồi chỉ để ngồi ở tầng dưới của khán đài để xem trận đấu sẽ khiến bạn phải trả 500 USD. Vé ở tầng thứ hai của khán đài được cung cấp với giá 250 USD và chỉ còn rất ít chỗ sót lại.

Giá vé này thật sự khiến người ta phải choáng váng khi so sánh với vé xem 2 ngày khai mạc tại sân Trung tâm giải Wimbledon được các cửa hàng chính thức bán với giá 80 bảng, tương đương khoảng 100 USD.

Mai Anh (Sportskeeda)