Vé vào cửa Grand Prix Singapore giá tới 7.500USD bán hết trong vài tiếng

Chặng đua Công thức 1 dự kiến diễn ra ở Singapore vào cuối tháng 9 năm nay đã tiêu thụ hết vé chỉ sau vài giờ mở bán. Sau 2 năm gián đoạn, cổ động viên của môn thể thao tốc độ này đang thực sự háo hức chào đón sự trở lại của những tay đua hàng đầu thế giới…

sing-gp-1650033902.jpg
Đường đua đêm của giải Công thức 1 tại Singapore luôn đặc biệt hấp dẫn khán giả

Vé tham dự giải đua xe Công thức 1 Grand Prix Singapore năm nay đã được Ban Tổ chức phát hành vào ngày 13/4. Với các gói dịch vụ hấp dẫn và tiệc chiêu đãi kéo dài 3 ngày, dù giá vé rất cao - lên tới 7.500 USD (tương đương cỡ 10.000 đô la Singapore), tất cả vẫn được bán hết veo trong vòng chưa đầy 6 giờ. “Chúng tôi đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ các khách hàng hiện tại và khách hàng mới đối với các gói dịch vụ (bao gồm cả khách sạn) của chúng tôi. Kể từ khi việc gia hạn hợp đồng chặng đua đêm Công thức 1 tại Singapore được hoàn tất, mọi cổ động viên đều háo hức chờ đón ngày trở lại Marina Bay Street Circuit vào 2/10 tới”, Shamini Suppiah - Giám đốc Kinh doanh khách sạn và tài trợ của Singapore GP Pte - cho biết.

Hồi tháng 1 năm nay, Singapore đã thông báo họ sẽ tổ chức giải đua Công thức 1 Singapore Grand Prix vào cuối năm 2022 sau 2 năm tạm nghỉ vì dịch COVID-19. Quốc gia này mong muốn một lần nữa định vị mình như một điểm đến của kinh doanh và du lịch hàng đầu ở châu Á sau khi hướng tới chiến lược sống chung với COVID-19.

Các cuộc đua đêm năm nay bắt đầu vào ngày 30/9 bằng loạt đua thử, đua vòng loại trước khi bước vào cuộc so tài chính thức ngày 2/10. Do nhu cầu khán giả vẫn còn rất lớn và trường đua có khả năng khả năng đáp ứng về số chỗ ngồi cho cổ động viên, Ban Tổ chức Singapore Grand Prix cho biết, họ sẽ tổ chức phát hành thêm vé vào một dịp gần nhất, với thời gian kéo dài lên tới ba ngày nếu các biện pháp quản lý an toàn liên quan tới dịch bệnh được nới lỏng hơn nữa. Hiện đã có một danh sách chờ được thiết lập bởi nhiều công ty du lịch muốn đặt thêm chỗ cho khách hàng của mình.

Phương Quyên