Văn Thanh trật khớp vai, nguy cơ tiếp tục lỡ 2 trận quyết đấu với Viettel và Hoàng Anh Gia Lai

Hậu vệ Vũ Văn Thanh vắng mặt đúng vào giai đoạn câu lạc bộ Công an Hà Nội phải đối đầu với lịch thi đấu khá nặng tại V.League 2023.

Theo đó, Văn Thanh đã không có tên trong danh sách đăng ký khi câu lạc Bộ Công an Hà Nội gặp Hà Nội FC ở vòng 2 V.League 2023. Hậu vệ sinh năm 1996 bị trật khớp vai phải và dự kiến cần khoảng 2 tuần để bình phục.

cahn-binhdinh-77-1676080910.jpeg

Điều này đồng nghĩa với việc Văn Thanh sẽ không thể ra sân trong 2 trận đấu sắp của câu lạc bộ Công an Hà Nội. Đây là thiệt thòi không nhỏ với đội tân binh V.League, bởi họ sẽ phải lần lượt chạm trán với những đối thủ không hề dễ chơi là Viettel (14/2) và đội bóng cũ Hoàng Anh Gia Lai (19/2).

Sau 2 trận đấu này, V.League sẽ tạm nghỉ gần 2 tháng. Điều đó đồng nghĩa với việc nhiều khả năng phải đến tháng 4 tới, người hâm mộ đội bóng Công an Hà Nội mới lại có thể được thấy Văn Thanh ra sân thi đấu cho đội bóng của mình.

Trước đó, Văn Thanh đã chơi trọn vẹn cả 90 phút trong chiến thắng 5-0 trước câu lạc bộ Bình Định ở vòng 1. Đáng tiếc, cầu thủ này lại chấn thương trong lúc tập luyện, không thể ra sân và phải chứng kiến đội nhà thất thủ 0-2 trước Hà Nội FC.

Ông Paulo Foiani - huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Công an Hà Nội - chia sẻ sau trận đấu: "Công an Hà Nội đã trải qua một tuần khó khăn khi Văn Thanh và Tsoumou Fred chấn thương. Nhưng không phải vì thiếu hai cầu thủ này mà đội thua. Chúng tôi có cơ hội ghi bàn trong hiệp 1 nhưng không tận dụng được. Đối thủ Hà Nội đã làm tốt điều này trong hiệp 2".

Trước khi chuyển đến khoác áo Công an Hà Nội, hậu vệ Văn Thanh có 8 mùa giải thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai, ra sân 159 trận và ghi 26 bàn thắng.

Anh Minh