Văn Miếu - Quốc Tử Giám triển khai bán vé trực tuyến cho khách đoàn từ ngày 8/8/2023

Tin từ Trung tâm Hoạt động Văn hóa Khoa học Văn Miếu - Quốc Tử Giám, từ ngày 8/8 đến ngày 15/8/2023, Trung tâm Hoạt động Văn hóa Khoa học Văn Miếu - Quốc Tử Giám triển khai thử nghiệm bán vé trực tuyến (online) dành cho khách đoàn của các doanh nghiệp lữ hành.

du-lich-van-mieu-1691414615.jpg
Ảnh: TITC

Đối với trường hợp chưa mua vé đoàn theo hình thức online sẽ được Trung tâm hỗ trợ, hướng dẫn mua tại Quầy Thông tin của di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám (đối diện quầy bán vé).

Giá vé theo hình thức mua online không thay đổi so với quy định của Trung tâm Hoạt động Văn hóa Khoa học Văn Miếu - Quốc Tử Giám.

Để cài đặt ứng dụng mua vé theo hình thức online, vui lòng xem hướng dẫn đính kèm và tải ứng dụng trước khi đến Văn Miếu - Quốc Tử Giám. Để được hỗ trợ thủ tục nhanh hơn, vui lòng liên hệ hotline 19006888.

Đây là hoạt động chuyển đổi số được di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám triển khai với sự hỗ trợ của Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam) và tư vấn kỹ thuật của Tập đoàn công nghệ VIETSENS. Văn Miếu - Quốc Tử Giám cũng là một trong những đơn vị đi tiên phong trong triển khai chuyển đổi số theo chủ trương, định hướng của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, từ tháng 5/2022 đã đưa hệ thống vé điện tử vào hoạt động tại khu di tích với sự hỗ trợ của Trung tâm Thông tin du lịch.

PV