Vận động viên Lữ Thị Phương đoạt miss áo dài Cúp VTV9 - Bình Điền 2024

Phụ công có gương mặt khả ái cùng vóc dáng thanh thoát của đội nữ VTV Bình Điền Long An đã được bầu chọn là "Hoa khôi áo dài" của giải năm nay.

Tối 15/5 tại Đắk Lắk, Ban Tổ chức Cúp Bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 - Bình Điền 2024 đã tổ chức Gala Dinner dành cho 8 đội bóng đang tham dự giải đấu, qua đó các chân dài của bóng chuyền Việt Nam cùng khách mời quốc tế được thể hiện các màn thi tài năng nhằm chọn ra Hoa khôi áo dài và Hoa khôi tài năng của giải đấu năm nay.

luthiphuong-1715825837.jpeg
Lữ Thị Phương (VTV Bình Điền Long An) với phần thi của mình. Ảnh: Như Huy

Mỗi đội đã cử 2 đại diện để là ứng viên ứng thi cuộc thi Hoa khôi áo dài trong khi đại diện từng đội cử 1 đại diện để đua tài Hoa khôi tài năng.

luthiphuong-1715825694.jpg
Phụ công Lữ Thị Phương (VTV Bình Điền Long An) đoạt giải Hoa khôi áo dài. Ảnh: Như Huy

Với giải thưởng Hoa khôi áo dài, phụ công Lữ Thị Phương (VTV Bình Điền Long An) đã được số phiếu bầu cao nhất bầu chọn và giành ngôi quán quân năm nay.

thailan-1715825794.jpg
Tichaya Boonlert đã được bầu chọn là Hoa khôi áo dài dành cho cầu thủ nước ngoài. Ảnh: Như Huy

Trong khi đó, cầu thủ chuyền hai người Thái Lan của đội Hóa chất Đức Giang Lào Cai là Tichaya Boonlert đã được bầu chọn là Hoa khôi áo dài dành cho cầu thủ nước ngoài.

binhdien-1715825794.jpg
Đội VTV Bình Điền Long An chiến thắng giải Got Talent. Ảnh: Như Huy

Với màn thể hiện tài năng khéo léo, tập thể đội VTV Bình Điền Long An đã giành chiến thắng ở giải thưởng Tài năng (Got Talent) tại Gala dinner. 

Trang Trang