Ứng dụng bán vé Thế vận hội Paris chính thức hoạt động

Ngày 15/5, Ứng dụng "Vé Paris 2024" - nền tảng cung cấp các thông tin về vé, bán vé và bán lại vé Thế vận hội Paris chính thức hoạt động, cho phép người sở hữu vé giữ chỗ của họ và bán lại vé cho bất kỳ phiên nào không mong muốn...

appparis2024tickets-1715843725.jpg
Ứng dụng bán vé Thế vận hội 2024

Ứng dụng "Vé Paris 2024" (Paris 2024 tickets) là "kênh bán lại chính thức và được ủy quyền duy nhất: việc bán lại hoàn toàn minh bạch cho cả người bán và người mua", đại diện Ban Tổ chức cho biết trong một tuyên bố. Hầu hết các sự kiện tại Thế vận hội diễn ra từ ngày 26/7 đến 11/8 đã bán hết vé nhanh chóng trong nhiều đợt bán vé kể từ năm ngoái, với tổng cộng khoảng 8,27 triệu vé được mua. Tuy nhiên, vé bóng đá Olympic vẫn tiếp tục được bán, trong khi hầu hết các môn thể thao vẫn có sẵn cho Paralympic, diễn ra từ ngày 28/8 đến 8/9.

Ứng dụng này sẽ là "công cụ cần thiết để truy cập vé của bạn cho Thế vận hội Paris 2024". Vào ngày diễn ra Thế vận hội, chỉ có vé được xuất trình trên ứng dụng "Vé Paris 2024" mới được phép vào các địa điểm thi đấu - "Ứng dụng sẽ cho phép người mua chuyển vé cho những người đồng hành của họ và được sử dụng để lấy mã QR hiển thị cho nhân viên an ninh tại địa điểm. Ông Michael Aloisio - Giám đốc Điều hành của Ủy ban tổ chức Paris - nói với các phóng viên rằng, mã QR "hiện không được hiển thị để tránh hàng giả".

Bằng cách ra mắt ứng dụng bán vé trước Thế vận hội, Ban Tổ chức Paris 2024 muốn trấn an những khán giả tiềm năng rằng, họ có thể bắt đầu sắp xếp ngay bây giờ. Do đó, Paris 2024 kêu gọi tất cả người mua vé chuyển vé của họ cho những người thụ hưởng ngay bây giờ để họ có thể nhận được tất cả thông tin liên quan đến phiên của mình, điều này sẽ giúp đảm bảo việc vào địa điểm thuận lợi vào ngày diễn ra Thế vận hội.

Ứng dụng vé Paris 2024 có ba chức năng thiết yếu:

  1. Truy cập tất cả vé của bạn (không bao gồm Lễ khai mạc và Bế mạc; vé cho các Lễ này - khai mạc và bế mạc Thế vận hội Olympic, khai mạc và bế mạc Paralympic - sẽ có trên ứng dụng từ giữa tháng 6). 
  2. Chuyển vé của bạn. Mỗi người thụ hưởng cũng sẽ cần tải xuống ứng dụng và đăng nhập để nhận (các) vé của họ.
  3. Bán lại một hoặc nhiều vé.

Mặc dù, việc ra mắt ứng dụng "Vé Paris 2024" đánh dấu sự khởi đầu cho giai đoạn nước rút bán vé, việc bán vé cho Thế vận hội Olympic và Paralympic vẫn tiếp tục trên trang web bán vé chính thức https://tickets.paris2024.org.

Phương Hạnh (Inside the Games)