Tuyển thủ Huỳnh Thị Mỹ Tiên: “Tấm huy chương SEA Games 31 là mục tiêu quan trọng của tôi”

Nữ tuyển thủ đội tuyển điền kinh quốc gia người Vĩnh Long - Huỳnh Thị Mỹ Tiên - đang tập luyện cao độ chuẩn bị cho SEA Games 31 ở nội dung 100m rào nữ. Mỹ Tiên bày tỏ, mình có được cơ hội quý khi dự SEA Games 31 trên sân nhà và hướng đến tấm huy chương đầu tiên của sự nghiệp.

7f5f8-1650964344.jpg

- Xin chào Mỹ Tiên, lúc này bạn đã sẵn sàng cho SEA Games 31 rồi chứ?

+ Hiện tại, chúng tôi đang tập luyện vào cường độ cao. Tinh thần là điều quan trọng nhất và tôi cùng các đồng đội của tổ nội dung chạy rào rất thoải mái lúc này, có được tâm lý tốt.

- Mỹ Tiên đánh giá cơ hội tranh chấp huy chương SEA Games 31 của mình thế nào?

+ Nội dung 100m rào nữ có rất nhiều vận động viên giỏi nên tôi cố gắng hết khả năng. Kỳ SEA Games 30 năm 2019 tôi đã không thể giành huy chương nên đến kỳ SEA Games 31 này, tôi hy vọng mình có kết quả khả quan, có thể giành được tấm huy chương SEA Games đầu tiên cho bản thân. Với chỉ số chuyên môn trong tập luyện, tôi thấy mình có cơ hội vào nhóm 3 tuyển thủ dẫn đầu. Tất nhiên, khi chưa thi đấu, không ai nói trước được điều gì.

- Mỹ Tiên có thể chia sẻ một chút kinh nghiệm khi đã thi đấu tại SEA Games?

+ Lần này được thi đấu trên sân nhà, tôi rất vinh dự và tự hào nhưng cũng có áp lực không kém. Thi đấu môn 100m rào luôn rất khó đòi hỏi sự tập trung cao độ. Tuy nhiên, đã là tuyển thủ và được dự SEA Games 31 thì tôi luôn quyết tâm vì màu cờ sắc áo.

- Xin cám ơn Mỹ Tiên và chúc bạn thi đấu đạt kết quả cao tại SEA Games lần này!

Minh Chiến (thực hiện)