Tuyển Pháp tri ân các câu lạc bộ đầu tiên của họ

Đội tuyển Pháp vừa chụp một bức ảnh, trong đó các cầu thủ mặc áo đấu của câu lạc bộ nghiệp dư đầu tiên của họ nhằm bày tỏ lòng kính trọng đối với các đội trẻ đã giúp họ tạo nên sự nghiệp thành công tại đội tuyển quốc gia.

phap-1670040388.jpg

Đội tuyển quốc gia của Pháp đã bày tỏ lòng kính trọng đối với các câu lạc bộ nghiệp dư giúp họ gây dựng sự nghiệp bằng bức ảnh chụp tại trại huấn luyện của họ ở Doha. Thay vì mặc bộ đồ tập, họ mặc áo của các câu lạc bộ mà họ từng bắt đầu sự nghiệp. Trong ảnh, Kylian Mbappe của PSG và William Saliba của Arsenal đều mặc trang phục của AS Bondy - một đội bóng nằm ở vùng ngoại ô phía đông bắc Paris. Đội trưởng Hugo Lloris mặc áo của Cedac Cimiez - một đội bóng nằm ở phía đông nam nước Pháp. Antoine Griezmann xuất hiện trong trang phục thi đấu của UF Mâconnais. Thật thú vị, cha anh - ông Alain, hiện là chủ tịch của câu lạc bộ này.

Đội tuyển Pháp đang có tâm lý khá thoải mái và dễ chịu trước trận đấu ở vòng 16 đội với Ba Lan vào Chủ Nhật. Les Bleus là đội đứng đầu Bảng D - vượt qua Australia, Đan Mạch và Tunisia. Họ đang nỗ lực bảo vệ chức vô địch World Cup của mình và đã thể hiện họ thực sự là gương mặt sáng giá cho ngôi quán quân của giải năm nay.

Mai Anh