Tuyển Boxing nữ tập huấn tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Hà Nội

Để có sự chuẩn bị về chuyên môn tốt nhất trước khi tham dự lượt đấu cuối cùng của Vòng loại Olympic 2024 tại Thái Lan, các võ sĩ của đội tuyển Boxing nữ ở khu vực phía Bắc sẽ được chuyển về tập huấn tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Hà Nội thay vì tập tại Trung tâm Đào tạo và Huấn luyện Thi đấu Thể dục thể thao Hà Nội như trước đây.

boxing-1711043251.jpg
Võ sĩ Võ Thị Kim Ánh giành vé chính thức tham dự Thế vận hội 2024

Ngay sau khi các võ sĩ của đội tuyển Boxing nữ Việt Nam kết thúc thi đấu lượt đấu thứ nhất Vòng loại Olympic Paris 2024 tại Italia, các võ sĩ đã bắt tay ngay vào tập luyện để chuẩn bị cho Vòng loại Olympic tiếp theo. Và theo thông tin từ Ban huấn luyện đội tuyển Boxing nữ cho biết, các võ sĩ ở khu vực phía Bắc sẽ chuyển về tập huấn tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Hà Nội từ tuần này.

Trong thời gian qua, thầy trò đội tuyển Boxing khu vực phía Bắc đã tập luyện tại Trung tâm Đào tạo và Huấn luyện Thi đấu Thể dục thể thao Hà Nội. Tuy nhiên, theo sự chuẩn bị của Ban huấn luyện, việc rời điểm tập để trở lại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Hà Nội tập luyện sẽ phù hợp hơn nhằm giúp các võ sỹ có sự tập trung tối đa nhất. Nhà tập tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Hà Nội đã được chuẩn bị các trang thiết bị để tuyển thủ boxing nữ bước vào tập luyện.

Đội tuyển Boxing nữ Việt Nam tập trung ở khu vực phía Bắc gồm các võ sĩ: Nguyễn Thị Tâm, Hà Thị Linh, Lưu Diễm Quỳnh, Nguyễn Thị Hương, Nguyễn Thị Kim Sang, Võ Thị Kim Ánh. Huấn luyện viên Nguyễn Như Cường là người chịu trách nhiệm chuyên môn của đội tuyển Boxing nữ Việt Nam tập huấn ở phía Bắc.

Tại lượt đấu thứ nhất Vòng loại Olympic 2024 ở Italia, võ sĩ Võ Thị Kim Ánh của đội Boxing nữ Việt Nam đã giành vé chính thức tới Pháp vào mùa hè năm nay. Theo kế hoạch từ ngày 23/5 đến 3/6, các võ sĩ sẽ tiếp tục tham dự lượt đấu cuối của Vòng loại Olympic diễn ra tại Thái Lan. Và mục tiêu của Boxing Việt Nam phấn đấu giành thêm vé chính thức để tham dự Thế vận hồi lần này.