Tuấn Anh chính thức gia nhập câu lạc bộ Nam Định

Sau thời gian dài đồn đoán, cuối cùng, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã chính thức gia nhập Nam Định - đội bóng đang dẫn đầu Bảng xếp hạng V.League.

Thông tin chính thức đã được Nam Định công bố trên Fanpage vào sáng nay (11/3). Theo đó, Nguyễn Tuấn Anh sẽ thi đấu cho đội bóng thành Nam bắt đầu từ giai đoạn lượt về V.League 2023-2024.

“Thép Xanh Nam Định là đội bóng nhiều tham vọng, khát khao chức vô địch ở mùa giải năm nay. Tôi nghĩ, mình sẽ giúp ích cho câu lạc bộ trong thời gian tới. Tôi sẽ trân trọng hết sức cơ hội được trao. Tôi sẽ thi đấu hết sức mình để cống hiến cho đội bóng mới. Tôi đã sẵn sàng để chinh phục thử thách”, Tuấn Anh chia sẻ sau khi kí hợp đồng với Nam Định.

tuananh-1710138682.jpeg
Tuấn Anh sẽ khoác áo Nam Định từ giai đoạn lượt về V.League 2023-2024

Với 29 điểm, Nam Định đã vô địch lượt đi V.League 2023-2024, hơn 3 điểm so với đội xếp thứ hai - Bình Dương. Dù vậy, huấn luyện viên Vũ Hồng Việt chưa hài lòng với lối chơi của đội bóng thành Nam. Ông muốn cải thiện khả năng kiểm soát nhịp độ trận đấu nên đã chiêu mộ Tuấn Anh.

Tuấn Anh đã thi đấu tại V.League từ năm 2015 tới nay nhưng chưa giành được danh hiệu nào ở cấp độ câu lạc bộ. Vì vậy, với quyết định cập bến Thiên Trường, tiền vệ quê Thái Bình đang đứng trước cơ hội giành chức vô địch V.League lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Ở mùa giải này, với sự đầu tư lớn của Tập đoàn Xuân Thiện, Thép Xanh Nam Định đã "thay da đổi thịt" với nhiều thương vụ chất lượng như: Nguyên Mạnh, Thanh Hào, Văn Kiên, Hồng Duy, Hendrio, Văn Toàn, Rafaelson…

Với sự phục vụ của Tuấn Anh, Nam Định hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn ở giai đoạn lượt về. Dự kiến, trong tuần tới, Tuấn Anh sẽ hội quân cùng Nam Định và có thể ra mắt đội bóng thành Nam ở trận gặp Hà Nội thuộc vòng 14 V.League vào ngày 31/3 tới.

Trang Trang