Trường Mầm non Tuổi Hoa giành giải nhất Hội thi ''Chúng cháu vui khỏe" khối mầm non quận Ba Đình năm 2024

Ngày 20/3, tại Cung Thể thao Quần Ngựa, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Ba Đình phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo quận tổ chức Hội thi “Chúng cháu vui khỏe” năm học 2023-2024 cho các trường Mầm non trên địa bàn. Đây là hoạt động chào mừng 78 năm ngày Truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/3/1946 - 27/3/2024). 

trao-co-1710925579.jpg
Trao Cờ lưu niệm cho các trường

Hội thi năm nay thu hút hơn 240 vận động viên nhí đến từ 20 trường Mầm non trên địa bàn quận Ba Đình. Các vận động viên tham gia tranh tài ở 5 nội dung: Ai nhanh hơn, tiếp sức bạn bè, đàn chuột con, ai nhanh ai khéo, chuyền bóng.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Tiến Dũng - Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Ba Đình - cho biết: "Hội thi 'Chúng cháu vui khỏe' là một hoạt động thể dục thể thao thường niên của quận Ba Đình, tạo ra sân chơi bổ ích cho các cháu được giao lưu học hỏi, đồng thời rèn luyện sức khỏe, kỹ năng sống và là động lực đẩy mạnh hoạt động giáo dục thể chất. Hội thi nhằm giúp cho các con phát triển cả về thể chất và tinh thần, được mạnh dạn tự tin, tích cực tham gia vào các hoạt động, tạo tâm thế thoải mái tự tin cho trẻ chuẩn bị bước vào lớp 1".

hoi-thi-1710925608.jpg

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất: Mầm non Tuổi Hoa; giải nhì: Mẫu giáo số 10; 2 giải ba: Mầm non Thành Công và Mẫu giáo số 2; 4 giải tư: Mẫu giáo Tuổi Thơ, Mầm non Họa My, Mẫu giáo Hoa Hồng và Mẫu giáo số 6.

Qua Hội thi còn khơi dậy sự say mê sáng tạo, lòng yêu mến trẻ của các cô giáo, đồng thời, thu hút được sự quan tâm của các ngành, các cấp, các đoàn thể và các tổ chức xã hội, sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh.

Mai Anh