Trương Đình Hoàng và Lê Hữu Toàn sẽ tranh tài tại sự kiện LEAD: The Beginning

Theo thông báo từ Shadow Entertainment - Công ty quảng bá của Trương Đình Hoàng và Lê Hữu Toàn, hai tay đấm sẽ cùng xuất hiện tại sự kiện LEAD: The Beginning, diễn ra tại Saigon Sports Club (SSC), thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 1/10 tới đây. Theo thông tin từ Ban Tổ chức, đây sẽ là sự kiện mở màn cho chuỗi giải đấu LEAD được tổ chức theo quy mô chuyên nghiệp.

boxing-1-1662444811.jpg
Sự kiện LEAD: The Beginning, diễn ra tại Saigon Sports Club (SSC), thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 1/10 tới đây

Shadow Entertainment thông báo: "Shadow trân trọng thông báo sự kiện LEAD: THE BEGINNING, sự kiện Boxing mở màn cho chuỗi giải đấu chuyên nghiệp LEAD sẽ diễn ra vào ngày 1/10/2022 tại Saigon Sports Club. LEAD: THE BEGINNING là sự kiện quy tụ những tên tuổi hàng đầu trong làng boxing Việt Nam và khu vực".

Được biết, chuỗi giải đấu chuyên nghiệp LEAD sẽ diễn ra định kỳ với tần suất trung bình khoảng 1 tháng một lần. Điều này giúp người hâm mộ Boxing Việt Nam có thể theo dõi liên tục các trận đấu và sự kiện Boxing chuyên nghiệp giống như các môn thể thao khác như bóng đá, bóng rổ...

Sự kiện LEAD: The Beginning dự kiến có ít nhất 6 trận đấu. Ngoài trận đấu của Nguyễn Ngọc Hải kéo dài 6 hiệp, các trận khác đều kéo dài 8 hiệp. Để mở màn cho chuỗi giải đấu LEAD, sự kiện LEAD: THE BEGINNING sẽ bao gồm những võ sĩ tên tuổi nhất được Shadow Entertainment đại diện.

boxing-2-1662444811.jpg
Lần thượng đài tại sự kiện LEAD: The Beginning của Trương Đình Hoàng là trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên của tay đấm kể từ năm 2020 tới nay

Theo thông báo của Ban Tổ chức, đối thủ của Trương Đình Hoàng là võ sĩ đến từ Indonesia, Robert Kopa, hiện đang giữ thành tích 14 thắng - 11 thua, 3 hòa (theo BoxRec), đứng đầu trong số các võ sĩ Boxing chuyên nghiệp hạng trung của quốc đảo này.

Trong khi đó, nhà vô địch WBA Châu Á hạng minimum, Lê Hữu Toàn cũng chạm trán một võ sĩ khác người Indonesia, Silem Serang, nhà vô địch Quốc tế của tổ chức UBO (Universal Boxing Organization).

Bên cạnh Trương Đình Hoàng và Lê Hữu Toàn, sự kiện LEAD: THE BEGINNING còn có những võ sĩ khác góp mặt như Nguyễn Ngọc Hải, Võ Hồng Đạt, Trịnh Thế Long. Đây đều là những võ sĩ có nhiều năm thi đấu Boxing chuyên nghiệp, cũng như đạt thành tích tốt ở những giải đấu trong nước những năm gần đây.

Lần thượng đài tại sự kiện LEAD: The Beginning của Trương Đình Hoàng là trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên của tay đấm kể từ năm 2020 tới nay, thời điểm anh giành đai WBA Asia. Sau kỳ SEA Games 31 không thành công, người hâm mộ đang kỳ vọng Hoàng sẽ có màn tái xuất tự tin hơn trên võ đài Boxing nhà nghề. Trong khi đó, Lê Hữu Toàn sẽ phải hoãn kế hoạch bảo vệ đai như ban đầu để cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng thế giới.

P.V