Trọng tài Singapore cầm còi trận đấu giữa Bình Định và Hoàng Anh Gia Lai

Chủ nhà Bình Định bày tỏ sự bức xúc với các trọng tài khi không công nhận bàn thắng của Phạm Văn Thành vào lưới Sông Lam Nghệ An trên sân Vinh ở vòng áp chót, trận này về đá sân nhà đã được phân công trọng tài ngoại cầm còi.

Đây chính là trận đấu được Ban Tổ chức giải đánh giá có tính chất quan trọng với cả 2 đội khi quyết định tấm vé đua vô địch hoặc quay xuống tốp cuối. Vì vậy, trọng tài người Singapore - ông Ahmad Al Badowe - đã được mời tới sân Quy Nhơn làm nhiệm vụ.

trong-tai-ahmad-al-badowe-da-tung-cam-coi-o-vleague-1687920446.jpg
Trọng tài Ahmad Al Badowe đã từng cầm còi ở V.League

Trọng tài Ahmad Al Badowe đã từng cầm còi ở V.League 2016, trong trận đấu giữa chủ nhà Than Quảng Ninh với đội Hà Nội T&T và được đánh giá cao.

Đội chủ nhà Bình Định hiện đang có 16 điểm, hơn Hoàng Anh Gia Lai 2 điểm và chỉ cần thêm 1 trận hòa là đủ chắc suất trong tốp 8. Tuy nhiên, thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng chắc chắn sẽ không dừng lại ở việc lọt vào tốp 8 mà mục tiêu hướng tới chính là chức vô địch khi nhìn vào thực lực và giá trị đội hình đang có.

V.League 2022, Bình Định với “binh hùng tướng mạnh” đã về đích ở vị trí trong tốp 3, mùa giải năm nay tuy gặp nhiều khó khăn hơn, nhưng đội bóng đất võ vẫn đặt mục tiêu giành chức vô địch.

Hưng Yên