Trợ lý Chun Jae Ho tạm thời dẫn dắt câu lạc bộ Hà Nội

Trợ lý Chun Jae Ho sẽ là huấn luyện viên tạm quyền của câu lạc bộ Hà Nội sau khi ông Park Choong Kyun bất ngờ chia tay đội bóng này.

Đội bóng Thủ đô đã gây sốc khi tuyên bố chia tay huấn luyện viên Park Choong Kyun. Nhà cầm quân người Hàn Quốc trở về nước vì lí do cá nhân. Tuy nhiên, mọi chuyện xảy ra quá nhanh chóng và đột ngột, đặc biệt trong tình cảnh giờ khai cuộc V.League 2022 đã đến rất gần.

Ông Hoàng Văn Phúc là cái tên đầu tiên được cân nhắc cho vị trí huấn luyện viên tạm quyền. Tuy nhiên, đội chủ sân Hàng Đẫy quyết định bổ nhiệm trợ lý Chun Hae Ho cho vai trò này. Ông là Chun Jae Ho đến Hà Nội hồi tháng 6 năm ngoái.

Trước đây, ông từng có thời gian ngắn làm việc ở Viettel FC mùa giải V.League 2019. Ông Chun Jae Ho là cựu tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc. Sau khi giải nghệ, ông chủ yếu nắm quyền đội trẻ ở các câu lạc bộ xứ sở kim chi. Ông Chun Jae Ho sẽ là phương án tạm thời trong thời gian đội bóng thủ đô tìm kiếm huấn luyện viên mới. Tuy nhiên, nếu nhà cầm quân người Hàn Quốc làm tốt công việc của mình, mọi thứ có thể thay đổi. 

Hà Nội đang trải qua khoảng thời gian biến động. Chưa đầy 1 năm, đội bóng áo tím đã thay 2 đời huấn luyện viên. Dàn trợ lý nội cũng đã ra đi sau khi huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm nghỉ việc. Nhiều cầu thủ từng có chỗ đứng trong đội cũng lần lượt khăn gói ra đi như Đình Trọng, Văn Đại. Ngoại binh mùa này cũng là một vấn đề. Hiện đội vẫn chưa chốt ngoại thứ 3 khi V.League chỉ còn ít ngày nữa là diễn ra.

Vinh Quang