Trần Quyết Chiến cùng đồng đội tham dự giải World Cup Sharm El Sheikh

Ngay sau khi kết thúc các nội dung thi đấu của mình tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX - 2022, cơ thủ Trần Quyết Chiến cùng đồng đội của mình trong đội tuyển Billiards 3 băng Việt Nam đã lên đường tham dự World Cup Sharm El Sheikh diễn ra tại Ai Cập từ ngày 4 đến 10/12.

bi-a-1670221968.png
Với thứ hạng 8 thế giới, cơ thủ Trần Quyết Chiến sẽ được đặc cách thẳng vàng bảng D của vòng đấu dành cho 32 tay cơ mạnh nhất

Đây là tour đấu World Cup cuối cùng trong năm của giải đấu carom 3 băng. Thành phần đội tuyển Việt Nam tham dự gồm: Trần Quyết Chiến (hạng 8 TG), Nguyễn Đức Anh Chiến (hạng 21 TG), Nguyễn Trần Thanh Tự (hạng 32 TG), Đỗ Nguyễn Trung Hậu (hạng 38 TG), Mã Xuân Cường (hạng 100 TG) và Bao Phương Vinh (hạng 113 TG).

Theo lịch thi đấu, tại vòng loại thứ hai, billiards Việt Nam có 1 đại diện góp mặt là tay cơ Bao Phương Vinh khi nằm ở bảng G cùng với Olivier Jacquemond (Pháp) và Sinasi Dogan (Thổ Nhĩ Kỳ). Với phong độ ổn định trong thời gian gần đây, tay cơ trẻ của Bình Dương được kỳ vọng sẽ tiếp tục góp mặt ở vòng loại thứ ba.

Tay cơ mã Xuân Cường sẽ có mặt ở vòng loại thứ 3 và Nguyễn Đức Anh Chiến, Nguyễn Trần Thanh Tự, Đỗ Nguyễn Trung Hậu sẽ thi đấu ở vòng loại thứ tư.

Trong khi đó, với thứ hạng 8 thế giới, cơ thủ Trần Quyết Chiến sẽ được đặc cách thẳng vàng bảng D của vòng đấu dành cho 32 tay cơ mạnh nhất trong đó có cơ thủ Murat Naci Coklu (Thổ Nhĩ Kỳ, hạng 18 TG).

P.V