TP.HCM giành cú đúp huy chương vàng ngày thứ tư môn Vovinam Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX

Trong này thi đấu thứ tư môn Vovinam Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX đoàn TP.HCM giành cả 2 huy chương vàng.

Ngày 18/12, môn Vovinam trong khuôn khổ Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX bước vào ngày thi đấu thứ tư với 2 nội dung là Ngũ Môn Quyền Nam và Tứ Tượng Côn Pháp.

vovinam-1671419389.jpg
Các vận động viên trên bục trao huy chương môn Vovinam Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX

Trong ngày thi đấu này, các vận động viên đoàn TP.HCM đã thể hiện sự vượt trội so với các đối thủ để giành thêm cú đúp huy chương vàng.

Theo đó, ở nội dung Ngũ Môn Quyền Nam, vận động viên Nguyễn Tứ Cường của TP.HCM giành huy chương vàng, huy chương bạc thuộc về Trần Quốc Duy Khánh của Vĩnh Long. Trong khi đó, VĐV Đào Đức Thế của Hà Nội giành huy chương đồng.

Ở nội dung Tứ Tượng Côn Pháp, vận động viên Nguyễn Hoàng Tuấn mang về tấm huy chương vàng cho đoàn TP.HCM. Huy chương bạc thuộc về Vương Minh Khang của Cần Thơ. Trong khi đó, huy chương đồng được trao cho Lê Văn Sơn của Thanh Hóa và Thái Hoàng Gia Bảo của Đồng Nai.

Kết thúc ngày thi đấu thứ tư, môn Vovinam trong khuôn khổ Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX, đoàn TP.HCM với 7 huy chương vàng, 1 huy chương bạc đang đứng ở vị trí số 1 trên Bảng tổng sắp huy chương bộ môn. Trong khi đó, đoàn Hà Nội với 3 huy chương vàng, 1 huy chương bạc, 2 huy chương đồng đứng vị trí thứ hai. Đứng thứ ba là đoàn TP. Cần Thơ với 2 huy chương vàng, 3 huy chương bạc, 1 huy chương đồng.

Kim Anh