Tottenham chính thức ký hợp đồng dài hạn với Dejan Kulusevski

Trên trang chủ, câu lạc bộ Tottenham xác nhận đã đàm phán để mua đứt tiền vệ Dejan Kulusevski từ Juventus, họ được cho là chấp nhận chi 30 triệu euro cho thương vụ này.

Mới nhất, Tottenham đã công bố bản hợp đồng mới đầu tiên trong phiên chợ mùa hè năm nay. Trang chủ Spurs thông báo, họ đã chính thức mua đứt Dejan Kulusevski từ Juventus và ngôi sao người Thụy Điển sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London cho đến năm 2028. "Dejan Kulusevski sẽ ở lại. Chúng tôi vui mừng thông báo việc ký hợp đồng dài hạn với Deki", fanpage chính thức của "Gà trống" thông báo.

Theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano, Spurs quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt Kulusevski từ Juventus. "Lão phu nhân" chỉ yêu cầu mức phí 30 triệu euro, thấp hơn 5 triệu so với điều khoản đã ký kết trước đó. Tất cả các bên đều hài lòng sau khi thương vụ mua đứt được thông qua.

kulu-1687053025.jpeg
Tottenham xác nhận mua đứt tiền vệ Dejan Kulusevski

Kulusevski sẽ ký hợp đồng mới để ở lại sân vận động Tottenham cho đến mùa hè 2027. Anh trở thành cầu thủ thứ hai được "Gà trống" mua đứt trong hè này. Trước đó, câu lạc bộ Bắc London đã chi 45 triệu euro để mua đứt Pedro Porro từ Sporting Lisbon sau khi mượn hậu vệ người Tây Ban Nha trong giai đoạn lượt về của mùa 2022-2023.

Kulusevski cập bến Tottenham vào tháng 1/2022 theo dạng cho mượn, gây ấn tượng mạnh mẽ ngay trong trận đấu ra mắt khi ghi bàn lẫn kiến tạo trong chiến thắng 3-2 của Spurs trước Man City. Sau đó, anh được ra sân thường xuyên, thậm chí còn đẩy Richarlison lên băng ghế dự bị.

Cựu sao Juventus đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League có ít hơn 20 lần ra sân mà vẫn kết thúc mùa giải trong danh sách Top 10 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất. Với việc đã có thời gian làm quen với giải đấu số 1 của bóng đá Anh, Kulusevski được kỳ vọng sẽ tiếp tục bùng nổ trong màu áo đội bóng thành London.

Trang Trang