Tổ trọng tài Uzbekistan điều khiển trận đấu Philippines gặp Việt Nam

Tổ trọng tài gồm trọng tài chính Rustam Lutfullin và 2 trợ lý Alisher Usmonov, Ruslan Serazitdinov người Uzbekistan được phân công làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa chủ nhà Philippines gặp Việt Nam trên sân vận động Rizal Memorial vào ngày 16/11 tới.

trong-tai-chinh-rustam-lutfullin-bi-cac-cau-thu-trieu-tien-phan-ung-du-doi-sau-tran-dau-tu-ket-asiad-19-1699415050.jpeg
Trọng tài chính Rustam Lutfullin bị các cầu thủ Triều Tiên phản ứng dữ dội sau trận đấu tứ kết ASIAD 19

Trận đấu mở màn tại bảng F Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á giữa đội chủ nhà Philippines và Việt Nam trên sân Rizal Memorial vào ngày 16/11 tới sẽ do trọng tài chính Rustam Lutfullin cầm còi cùng 2 trợ lý Alisher Usmonov và Ruslan Serazitdinov đều đến từ Uzbekistan

Tại ASIAD 19, trọng tài chính Rustam Lutfullin từng gây tranh cãi trong trận đấu tứ kết giữa đội tuyển Olympic Nhật Bản và Olympic Triều Tiên thổi phạt đền cuối trận, giúp Nhật Bản đánh bại Triều Tiên 2-1.

Trọng tài Rustam Lutfullin cũng là trọng tài thứ tư trong trận đấu giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và đội tuyển Olympic Saudi Arabia ở vòng bảng ASIAD 19.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân Rizal Memorial tại thủ đô Manila của Philippines và ngày 16/11 tới. Liên đoàn Bóng đá Philippines mới đây đã phát động chiến dịch truyền thông rầm rộ với mục tiêu thu hút khoảng 10 ngàn cổ động viên đến sân cổ vũ cho đội chủ nhà. Ngoài ra, giá vé xem trận đấu cũng được giảm giảm 30%, chỉ còn khoảng 400 peso, tương đương 150.000 đồng cho vé xem ở khán đài A, 250 peso ở khán đài B và 70 peso cho các khán đài C, D. Tuy nhiên, ở điểm hiện tại vẫn còn rất nhiều vé chưa được bán và chỉ có số ít người hâm mộ quan tâm tới trận đấu.

Thùy Trang