Tình tiết mới vụ tay đua của Jumbo-Visma lái xe khiến vợ tử vong

Nguyên nhân vụ tai nạn giao thông làm chết vợ khiến tay đua người Australia Rohan Dennis của câu lạc bộ Jumbo-Visma đã bị cảnh sát bắt giam đang dần được hé lộ.

Đúng ngày cuối cùng của năm 2023, đội Jumbo-Visma đã nhận thông tin không vui khi cua-rơ vừa tuyên bố giã từ sự nghiệp Rohan Dennis bị bắt với cáo buộc lái xe nguy hiểm gây ra cái chết của vợ mình - Melissa Hoskins.

Melissa Hoskins vốn cũng là tay đua nữ nổi tiếng của Xe đạp Australia nhưng đã giải nghệ vào năm 2017. Một năm sau, cô kết hôn với tay đua 2 lần liên tiếp vô địch cá nhân tính giờ thế giới Rohan Dennis. Bộ đôi này có 2 con với nhau.

australian-olympic-champion-rohan-dennis-accused-in-wifes-death-770x433-1704166460.webp
Rohan Dennis từng vô địch thế giới và vợ Melissa Hoskins

Vụ việc bi thảm này vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra và những chi tiết mới đã xuất hiện về những gì đã xảy ra vào ngày 30/12 giữa Rohan Dennis và Melissa Hoskins.

Ban đầu, tay đua người Australia bị bắt và bị buộc tội "tử vong do lái xe nguy hiểm, lái xe bất cẩn/không cố ý và gây nguy hiểm đến tính mạng con người". Nhưng sau đó, Rohan Dennis đã được bảo lãnh tại ngoại và sẽ ra hầu tòa vào tháng 3. Hiện vẫn chưa rõ hoàn cảnh chính xác dẫn đến vụ việc cướp đi sinh mạng của vợ anh ta.

rohan-1704166747.jpeg
Rohan Dennis là tay đua của Jumbo-Visma

Mới đây, trang tin 7News đưa tin tiết lộ, 2 vợ chồng Rohan Dennis có thể đã cãi nhau ở nhà và sau đó tay đua người Australia đã bỏ đi trên ô tô của mình. Melissa Hoskins đã cố gắng ngăn anh ta lại và trèo lên mui xe khi nó bắt đầu di chuyển. Thế là cựu nữ tuyển thủ Australia bị kéo lê và cuối cùng rơi xuống đường. Dấu vân tay của Melissa Hoskins được tìm thấy trên mui xe đã chứng thực điều này.

Trang Trang