Tiếp tục mở bán vé Thế vận hội

Cùng thời điểm với việc công bố huy chương cho Thế vận hội vào ngày 8/2, vé mới cho cả Olympic và Paralympic cũng sẽ được bán trực tuyến trên trang web bán vé Paris 2024.

paris-ticket-1707127201.jpg

Chỉ còn chưa đầy 6 tháng nữa là Olympic Paris 2024 khai mạc (từ ngày 26/7 đến 11/8). Việc bán vé đang bước vào giai đoạn nước rút. Vé mới cho tất cả các môn thể thao và sự kiện đều được mở bán, bao gồm cả vé đã bán hết trước đó. Đây là những vé được đảm bảo trước khi xác định được sức chứa cuối cùng của mỗi địa điểm.

Điều này có nghĩa là bạn vẫn có cơ hội tham dự các môn Cưỡi ngựa Olympic 2024 trong vườn Chateau de Versailles, môn Judo tại Champ-de-Mars Arena với tháp Eiffel hùng vĩ phía sau, môn Breakdance tại Place de la Concorde, môn Đấu kiếm dưới mái vòm của Grand Palais hoặc giải đấu Quần vợt tại sân vận động Roland Garros.

Tất cả các môn thể thao (trừ Lướt sóng - miễn phí) sẽ được bán từ ngày 8/2, mặc dù một số môn sẽ có hạn chế về số lượng vé. Ngoài ra, vé cho các Lễ khai mạc, bế mạc cũng được bán, trong đó vé Lễ bế mạc Paralympic có giá khởi điểm từ 45 euro. Đây chủ yếu là những vé chưa được bán ra. Vì vậy, rất ít vé dưới mức 100 euro - khoảng 45% tổng số vé. Sẽ có thêm các sự kiện bất ngờ trong những tuần tới để bán hết 2 triệu vé còn lại.

Thông tin về các sự kiện này sẽ chỉ được công bố trước vài ngày.

M.A (Inside the Games)