Tiền vệ Pogba sẽ trở lại khoác áo Juventus?

Từ chối gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ Manchester United, Pogba được cho rằng, đang trên đường trở lại khoác áo đội bóng thành Turin ở mùa giải mới.

Hợp đồng của Pogba với Man United chỉ còn hơn 1 tháng nữa là kết thúc. Với việc đến nay 2 bên vẫn chưa thống nhất được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới nên gần như "ngôi sao" người Pháp sẽ nói lời chia tay với đội chủ sân Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, trong suốt mùa giải 2021-2022, tiền vệ người Pháp đã nhiều lần từ chối kí vào bản hợp đồng gia hạn với "Quỷ đỏ".

Dù trải qua quãng thời gian thất vọng tại Man United nhưng hiện vẫn có rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu muốn chiêu mộ Pogba, trong đó có Juventus, PSG và Real Madrid.

Gần đây, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng, huấn luyện viên Massimiliano Allegri của Juventus đã thuyết phục thành công Pogba trở lại khoác áo đại diện Serie A. Tại đây, tiền vệ tuyển Pháp sẽ nhận mức lương khoảng 200.000 bảng/tuần. Mức lương này thấp hơn đáng kể so với những gì Pogba đang nhận được tại Man United. Tuy nhiên, "ngôi sao" người Pháp được cho rằng ấn tượng với kế hoạch xây dựng Juventus của huấn luyện viên Allegri.

pogba-1653607571.jpg
Pogba được cho rằng đang tiến gần hợp đồng với Juventus

Trước đây, Pogba từng chơi cho Juventus từ năm 2012 đến năm 2016. Tại đây, anh đã cùng Bianconeri giành được 4 danh hiệu Serie A và 2 Coppa Italia. Sau thành công tại Juventus, Pogba đã chuyển đến Man United với bản hợp đồng trị giá 89 triệu bảng. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp đã trải qua quãng thời gian đáng quên tại Old Trafford.

Ngày 26/5, Pogba đã khoe trên Instagram bức ảnh về kiểu tóc mới của mình. Bình luận dưới bài viết, thợ cắt tóc của ngôi sao người Pháp, Ahmed Alsanawi đã tiết lộ điểm đến tiếp theo của anh với nội dung “Pogback” kèm theo biểu tượng hình tròn màu đen trắng, màu tượng trưng cho áo đấu của Juventus.

Cùng với những thông tin về việc Pogba tiến gần bản hợp đồng trở lại khoác áo Juventus thì tờ TuttoSport cũng đăng tải những thông tin cho biết, Paris Saint-Germain (PSG) vẫn đang liên hệ với Pogba bất chấp thông tin cho rằng, anh đã đạt thỏa thuận gia nhập Juventus.

Theo tờ báo này, sau khi thuyết phục thành công Mbappe ở lại, PSG rất muốn đưa về sân Parc des Princes một tiền vệ chất lượng để có thể hỗ trợ một cách tốt nhất cho dàn sao bao gồm Messi, Neymar và Mbappe để hiện thực hóa giấc mục tiêu cạnh tranh chức vô địch tại Champions League.

Hoàng Nam