Tiền thưởng Indian Wells 2024 tăng lên 19 triệu USD

BNP Paribas Open - giải Quần vợt Masters 1000 - sẽ diễn ra ở Indian Wells (Mỹ) từ ngày 3 đến 17/3 năm nay, tuyên bố tổng số tiền thưởng sẽ được tăng lên thêm hơn 1,4 triệu USD - đạt tới 19 triệu USD - cao nhất từ trước tới nay.

bnp-paribas-1705048742.jpg
Vào năm 2023, Indian Wells được các tay vợt, cả nam lẫn nữ, bình chọn là một trong những giải Quần vợt hay nhất

BNP Parisbas Open là giải đấu kết hợp nam và nữ kéo dài 2 tuần ở sa mạc Nam California. Năm nay, giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 3 đến 17/3 và được bổ sung hơn 1 triệu USD tiền thưởng cho các tay vợt ATP và WTA thi đấu ở nội dung đơn đủ điều kiện qua vòng 2. Đây cũng là lần đầu tiên giải sẽ chuyển tất cả 8 trận tứ kết đơn của ATP và WTA sang cùng 1 ngày (ngày 14/3).

Những thay đổi về Lịch thi đấu khác bao gồm trận chung kết đôi nam và 2 trận bán kết đơn nữ sẽ diễn ra trong ngày 15/3, còn trận chung kết đôi nữ sẽ diễn ra vào ngày 16/3 cùng với 2 trận bán kết đơn nam. Vào ngày 17/3, trận chung kết đơn nữ sẽ diễn ra trước, sau đó là trận chung kết đơn nam.

Steve Christian - CEO của giải đấu - cho biết: “Mỗi năm, chúng tôi đánh giá mọi khía cạnh của sự kiện - từ tiền thưởng, lịch trình đến tiện nghi và cơ sở vật chất - để đảm bảo trải nghiệm hàng đầu cho người chơi và người hâm mộ. Năm nay, chúng tôi tự hào được trao số tiền thưởng kỷ lục cho tất cả các tay vợt thi đấu tại BNP Paribas Open".

Vào năm 2023, Indian Wells được các tay vợt, cả nam lẫn nữ, bình chọn là một trong những giải Quần vợt hay nhất. Đây là năm thứ 9 liên tiếp Indian Wells giành được vinh dự này.

Hoàng Hà (ESPN)