"Thuyền trưởng" Igor Tudor chính thức chèo lái "con tàu" Lazio

Câu lạc bộ Lazio đã hoàn tất thủ tục chọn cựu cầu thủ Juventus làm huấn luyện viên trưởng mới thay cho ông Sarri từ chức mới đây.

Sarri đã nộp đơn từ chức huấn luyện viên tại Lazio sau khi chịu 3 thất bại liên tiếp. Ông không còn có quan hệ tốt với Chủ tịch Claudio Lotito và các cầu thủ trong phòng thay đồ nên quyết định ra đi dù còn 1 năm hợp đồng. Lazio xác nhận việc Sarri từ chức, đồng thời thông báo rằng trợ lý Giovanni Martusciello của ông sẽ làm huấn luyện viên tạm quyền.

tudor-768x512-1710792083.jpeg
Câu lạc bộ Lazio bổ nhiệm Igor Tudor

Và theo thông tin mới nhất từ Sky Sport Italia, trong hôm nay cựu huấn luyện viên Marseille - Igor Tudor - sẽ chính thức kí hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2025 với đội bóng Italia.

Chức huấn luyện viên trưởng của Lazio đã được lựa chọn trong cuộc họp giữa Tudor, người đại diện của ông và Chủ tịch Claudio Lotito. Đó là một hợp đồng có thời hạn 18 tháng, kéo dài đến tháng 6/2025, với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Đây là sự trở lại Serie A của Tudor, cựu hậu vệ 45 tuổi người Croatia từng làm huấn luyện viên tại Galatasaray, Udinese, Hajduk Split, Hellas Verona và gần đây nhất là Olympique Marseille. Ông cũng là trợ lý dưới thời Andrea Pirlo tại Juventus vào mùa giải 2020-2021.

Theo Sky Sport Italia