Thủ môn Neuer nghỉ thi đấu hết mùa giải

Vừa chia tay World Cup với kết quả đáng buồn là thua ngay từ vòng đấu bảng, thủ môn Manuel Neuer lại làm cổ động viên Đức thất vọng một lần nữa khi anh sẽ không thể cống hiến những pha bắt bóng đỉnh cao của mình trong màu áo Bayern Munich cho tới hết mùa giải năm nay vì gãy chân khi chơi trượt tuyết.

screenshot-4-1670755426.png

Vừa rời Qatar sau vòng đấu bảng World Cup, thủ môn Manuel Neuer lại xui xẻo dính “chấn thương ngoài giờ lao động” và sẽ phải vắng mặt đến hết mùa giải 2022-2023. Theo xác nhận từ chính thủ môn này, anh đã bị gãy chân khi trượt tuyết trong kỳ nghỉ đông sớm của mình.

"Chào mọi người, dịp cuối năm có thể sẽ kết thúc theo cách tốt hơn. Nhưng trong khi tôi đang cố đi trượt tuyết để giải tỏa đầu óc, tôi lại bị gãy chân” - Neuer chia sẻ trên trang cá nhân - “Ca phẫu thuật đã diễn ra tốt đẹp. Tôi xin chân thành cảm ơn các bác sỹ rất nhiều. Tuy nhiên, thật buồn vì mùa giải đã chấm dứt đối với tôi. Mọi người hãy cẩn thận nhé”.

Không có Neuer, huấn luyện viên Julian Nagelsmann sẽ phải tìm kiếm một cái tên đáng tin cậy ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp mở cửa, hoặc buộc phải trông cậy vào thủ môn đã 34 tuổi - Sven Ulreich.

Minh Tuấn