Thủ môn Dubravka bị fan Man United "ném đá"

Martin Dubravka có ngày thi đấu tệ hại trong trận thắng 2-0 của Man United trước Burnley ở vòng 16 đội Carabao Cup. Thủ môn khoác áo "Quỷ đỏ" theo dạng cho mượn từ Newcastle bị người hâm mộ của Man United chỉ trích rất nhiều trên mạng xã hội vì thi đấu thiếu chắc chắn ở trận thắng Burnley.

Ở trận đấu thuộc vòng 1/8 Carabao Cup rạng sáng 22/12, Man United thắng Burnley với tỷ số 2-0. Hai cầu thủ ghi bàn cho "Quỷ đỏ" là Christian Eriksen (27') và Rashford (57'). Trong ngày Man United giành vé tứ kết Carabao Cup, Dubravka gây thất vọng lớn. Thủ môn khoác áo "Quỷ đỏ" theo dạng cho mượn từ Newcastle liên tục xử lý lỗi và ra vào thiếu hợp lý.

Phút 38, Martin Dubravka nhận đường chuyền về của đồng đội. Tuy nhiên, anh lại đỡ hụt khiến bóng trôi về phía khung thành. Số 31 luống cuống chạy theo và kịp phá bóng ngay trước đà ập vào của cầu thủ bên phía Burnley.
dubravka-1671671576.jpeg
Dubravka ra vào đầy lúng túng

Trên mạng xã hội, cổ động viên bày tỏ sự thất vọng và cho rằng đây có thể là lần bắt chính cuối cùng của Dubravka cho Man United ở mùa giải năm nay. "Thủ môn Man United tệ nhất tôi từng được chứng kiến", một CĐV nhận xét. Đồng quan điểm, cổ động viên thứ hai bình luận: "Không hiểu lý do gì Man United lại chiêu mộ Dubravka". “Dubravka quá vụng về. Không hiểu tại sao anh ta chơi tệ đến thế mà vẫn được Man United đưa về Old Trafford”, một cổ động viên khác viết.

Đây chỉ là 1 trong 2 sai lầm của Dubravka ở trận đấu trên sân Old Trafford. Chỉ 2 phút trước, thủ môn người Slovakia có pha băng ra đấm bóng hụt khiến khung thành của Man United chao đảo. Casemiro đã có mặt đúng lúc để phá bóng ngay trước vạch vôi, cứu "Quỷ đỏ" khỏi bàn thua trông thấy.

Đến phút 90+2, Dubravka một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý với một pha lao ra thiếu hợp lý. Khung thành MU bỏ trống nhưng hàng công Burnley vẫn không thể ghi bàn.

Hợp đồng của Dubravka với Man United hết hạn vào tháng 6/2023. Với những gì đã thể hiện, thủ thành 33 tuổi khó có cơ hội ở lại Old Trafford thêm nữa.

Bảo Ngọc