Thủ môn Đoàn Huy Hoàng bị rách mi mắt

Thủ môn trẻ nhất của đội tuyển U23 Việt Nam, Đoàn Huy Hoàng đã phải vào cấp cứu tại bệnh viện sau nỗ lực cản phá cú sút xa uy lực của Ahmed Alhammadi từ khoảng cách 25m. Bóng đi sát cột dọc khiến thủ môn U23 Việt Nam không thể cản phá.

thu-mon-doan-huy-hoang-chi-bi-chan-thuong-nhe-va-phai-khau-mi-mat-1679798288.jpg
Thủ môn Đoàn Huy Hoàng chỉ bị chấn thương nhẹ và phải khâu mí mắt

Tuy nhiên, pha bay người hết cỡ đã khiến Huy Hoàng va chạm rất mạnh vào cột dọc và bị choáng. Ngay lập tức các bác sỹ của đội tuyển U23 và đội ngũ hỗ trợ y tế của Ban Tổ chức đã quyết định đưa thủ thành U23 Việt Nam vào thẳng bệnh viện. Sau khi kiểm tra, bước đầu xác định Huy Hoàng chỉ bị chấn thương nhẹ, cụ thể rách mí mắt và cần can thiệp bằng cách khâu lại vết thương.

Trong số 3 thủ môn được huấn luyện viên Philippe Troussier lựa chọn đưa sang Qatar dự giải, Đoàn Huy Hoàng mới 19 tuổi, trong khi Quan Văn Chuẩn và Trần Liêm Điều đều đã bước qua tuổi 22. Tuy còn rất trẻ, nhưng khi được trao cơ hội vào sân thi đấu, Huy Hoàng đã chơi rất ấn tượng và có nhiều tình huống cứu thua xuất sắc cho U23 Việt Nam.

Tuy chỉ cao 1m76, nhưng thủ môn trẻ của câu lạc bộ Viettel có phản xạ cực tốt, chọn điểm rơi và làm chủ các tình huống. Sau khi được gọi lên đội tuyển U20 Việt Nam dự vòng loại giải Bóng đá U20 châu Á 2023, mùa bóng này Huy Hoàng đã được huấn luyện viên Thạch Bảo Khanh đăng ký thi đấu ở V.League.

Thùy Trang