Thủ môn của PSG và gia đình bị tấn công

Thủ thành Alexandre Letellier của câu lạc bộ Paris Saint-Germain và gia đình "bị tấn công bởi những tên trộm cầm dao" trong cuộc đột kích vào nhà của họ gần Paris lúc 2 giờ sáng ngày 18/12.

letellier-1703046954.jpg
Thủ môn Alexandre Letellier và vợ

Bốn tên tội phạm đã đột nhập vào nhà Alexandre Letellier lúc 2 giờ sáng 18/12, kề dao vào cổ và đòi tiền cùng nữ trang quý của nhà Letellier. Vợ của Letellier - Chloe - được cho là đã bị 1 người trong nhóm cướp đánh vào mặt. Thủ môn Alexandre Letellier của Paris Saint-Germain, 33 tuổi, vợ anh - Chloe và 2 đứa con (1 bé 6 tuổi và 1 bé 2 tuổi) đã phải đối mặt với 4 tên tội phạm nguy hiểm.

Cặp vợ chồng bị đánh thức bởi chuông báo động tại ngôi nhà của họ ở Yvelines, gần Paris, vào khoảng 2 giờ sáng sau khi bọn trộm đột nhập vào khu vườn. Họ ngay lập tức gọi cảnh sát nhưng lúc này bọn tội phạm đã đột nhập vào nhà và bắt đầu dùng dao đe dọa gia đình. Cảnh sát đã nhanh chóng có mặt và bắt giữ 3 trong số 4 tên tội phạm - một thanh niên 21 tuổi và 2 trẻ vị thành niên 16 tuổi. Họ bị cảnh sát tư pháp Versailles quản lý.

Một sĩ quan cảnh sát đã bị thương ở đầu gối trong quá trình bắt giữ đám tội phạm. RMC cho biết, 1 con dao được tìm thấy tại hiện trường và nhiều vật dụng bị đánh cắp trong nhà được tìm thấy trên người các nghi phạm. Letellier hiện là thủ môn lựa chọn thứ ba của PSG, sau Gianluigi Donnarumma và Keylor Navas theo thứ tự phân hạng. Anh mới chỉ chơi 2 lần cho nhà vô địch Pháp kể từ khi đến từ Orleans vào năm 2020. Letellier bắt đầu sự nghiệp của mình tại Parc des Princes và cũng từng chơi cho câu lạc bộ Pháp Angers.

Mai Anh (Daily Mail)