Thắng Campuchia, bóng chuyền nữ Việt Nam vào bán kết

Tối 11/5, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam có trận đấu cuối cùng ở vòng bảng gặp Campuchia và giành chiến thắng 3-0. Với kết quả này, các cô gái của chúng ta đã giành vé vào vòng bán kết gặp Indonesia.

Trước một đối thủ được đánh giá kém hơn, không gặp nhiều khó khăn, đoàn quân của huấn luyện viên Tuấn Kiệt dễ dàng mang về những chiến thắng ở cả 3 hiệp đấu. Sự khác biệt thể hiện rõ ở tỉ số mỗi hiệp, khoảng cách lên tới 18 và 20 điểm.

bc-1683815906.jpg

Ở hiệp 1, trước đối thủ không quá mạnh là Campuchia, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam nhanh chóng giành chiến thắng với tỉ số cách biệt 25-7. Sang hiệp 2, các tuyển thủ bóng chuyền Campuchia gần như bất lực và chấp nhận thất bại với tỉ số 25-7. Hiệp 3, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam chơi với tinh thần vô cùng thoải mái và dễ dàng ấn định chiến thắng 25-5.

Đội tuyển nữ Việt Nam khép lại vòng bảng với 3 trận toàn thắng cùng ngôi nhất bảng B. Trước đó, Việt Nam cũng thắng dễ Philippines và Singapore với cùng tỉ số 3-0. Tại bảng đấu này, Philippines đã vượt qua Singapore để đứng thứ hai, qua đó giành vé còn lại vào bán kết.

Ở bảng A, Thái Lan không khó để chiếm ngôi đầu với 3 trận toàn thắng cũng giống như Việt Nam. Tuyển Indonesia xếp nhì với hai chiến thắng và một trận thua. Thanh Thúy cùng các đồng đội sẽ gặp Indonesia ở trận bán kết diễn ra vào ngày 13/5. Hứa hẹn là trận đấu khó khăn với các cô gái Việt Nam khi đối thủ giành huy chương đồng SEA Games trước. Ở cặp đấu còn lại, Thái Lan sẽ gặp Philippines.

LM