Team Flash giành chức vô địch WCS Việt Nam 2022

Sau chiến thắng với tỷ số 4-0 trước Cerberus Esports, Team Flash đã lên ngôi vô địch đầy thuyết phục tại WCS Việt Nam 2022.

Sau khi giành chức vô địch Vòng tuyển chọn SEA Games 31 nội dung Liên Minh Huyền Thoại (LMHT): Tốc Chiến, Team Flash vẫn giữ vững phong độ hủy diệt ở giải đấu WCS Việt Nam 2022. Sau khi giành ngôi đầu vòng bảng, những Tia Chớp tiếp tục vượt qua các đối thủ ở nhánh thắng Playoffs để có mặt trong trận chung kết tổng. Còn tại nhánh thua, Cerberus Esports sau thất bại 0-3 trước FL cũng đã có sự trở lại mạnh mẽ ở nhánh thua để tái đấu với đại diện của Tốc Chiến Việt Nam tại SEA Games 31.

team-flash-1649659238.jpg
Team Flash giành chức vô địch WCS Việt Nam 2022

Game 1

Thế trận chậm tưởng chừng sẽ là lợi thế cho Cerberus Esports cho giai đoạn về sau nhưng lượng tiền thua trước Team Flash là nguyên nhân khiến cho Khuyển Vương 3 đầu không thể có được những mục tiêu quan trọng.Với sức mạnh của Búa Tiến Công, Jayce của Shy đã một mình phá nhà giữa vòng vây của 4 thành viên của CES và đem về chiến thắng TF trong ván 1.

Game 2

Vayne trong tay Elly bị các thành viên của Cerberus Esports chăm sóc rất kỹ càng ở giai đoạn đầu tiên. Nhưng Team Flash vẫn đang cho thấy khả năng kiểm soát thế trận ở giữa game là tốt đến mức nào khi những Shy và Zysu với khả năng đấm đá là quá tốt. Và khi Vayne của Elly có những trang bị và được xả sát thương thì Team Flash tiến tới chiến thắng để nhân đôi cách biệt trong cặp trận BO7.

Game 3

Điều kiện thắng của Cerberus Esports được đảm bảo ở giai đoạn đầu khi Genza có lượng tiền nhỉnh hơn Elly nhưng những người đồng đội của Genza là Mess hay BMM cầm những chất tướng khó chơi đã khiến cho đội tuyển này không thể duy trì được thế cân bằng trước Team Flash. Team Flash có ván thắng thứ 3 trong ván đấu bản lề và chỉ còn 1 ván thắng nữa để có được chức vô địch.

Game 4

Khoảng cách giữa 2 đội đã được lộ rõ khi Team Flash áp đảo về mọi mặt, đặc biệt là ở vị trí đi rừng, nơi Zysu tiếp tục thể hiện sự vượt trội trước một Mess đang bị choáng ngợp trong trận chung kết. TF lăn quả cầu tuyết một cách vô cùng mạnh mẽ với đầu tàu là Riven và Olaf trong tay Shy và Zysu. Không thể tìm ra cách vô hiệu hóa 2 vị tướng đấu sĩ này, CES nhanh chóng vỡ trận và một lần nữa nhận thất bại toàn diện trước TF.

17 trận đấu, chỉ với 2 thất bại ở vòng bảng, 15 trận thắng với những cách chiến thắng hủy diệt trước các đối thủ của mình. Chiến thắng hủy diệt 4-0 trong trận Chung kết tổng với Cerberus Esports như một lời khẳng định cho vị thế số 1 tại Việt Nam của Team Flash, đồng thời phả hơi nóng vào gáy các đối thủ trong khu vực Đông Nam Á tại WCS Finals và SEA Games 31 sắp tới.

P.V