Tạp chí Brazil chi tiền giải cứu Dani Alves

Theo truyền thông Tây Ban Nha, 1 tạp chí của Brazil đã chi 1 triệu euro giúp Dani Alves tại ngoại.

Sau hơn 1 năm bóc lịch, vào ngày 26/3 vừa qua Dani Alves đã rời nhà tù Brians 2 sau khi nữ luật sư Ines Guardiola nộp 1 triệu euro bảo lãnh. Trước đó, Toà án Công lý Tối cao xứ Catalonia đồng ý cho hậu vệ người Brazil tại ngoại vào ngày 19/3. Tuy nhiên, vì không có tiền nên cựu hậu vệ Sevilla và Barca phải ngồi tù thêm 1 tuần.

i-1711965530.jpeg
Dani Alves và nữ luật sư Ines Guardiola

Theo thông tin ban đầu của truyền thông Brazil, ông Neymar Santos Sr - cha đẻ của Neymar - là người trả 1 triệu euro giúp Alves rời tù. Tuy nhiên, ông Neymar Santos Sr lập tức phủ nhận thông tin này.

Liên quan đến Mạnh Thường Quân ra tay giúp Dani Alves, theo tiết lộ mới nhất của Mundo Deportivo, không phải cá nhân mà 1 đơn vị đã bỏ tiền giải cứu cựu tuyển thủ Brazil. Cụ thể, 1 tạp chí ở xứ Samba đã chi 1 triệu euro giúp Dani Alves tại ngoại. Đổi lại, tạp chí này sẽ được phỏng vấn độc quyền cựu cầu thủ Sevilla và Barca về cuộc sống trong tù của anh.

Sau khi ra tù, Dani Alves đã tổ chức tiệc tùng đến 5 giờ sáng mừng tự do. Ngoài ra, cựu tuyển thủ Brazil còn nhận tin vui khi được vợ cũ Joana Sanz ghé thăm tại căn biệt thự trị giá 4,7 triệu euro tại Esplugues de LLobregat, thành phố Barcelona.

Như đã biết, Joana Sanz li dị và xoá mọi hình ảnh liên quan đến Dani Alves trên mạng xã hội sau khi hậu vệ 40 tuổi bị bắt vào đầu năm ngoái vì bị buộc tội tấn công tình dục 1 phụ nữ 24 tuổi trong hộp đêm VIP Sutton tại thành phố Barcelona.

Ngoài vợ cũ, nhiều bạn bè và người thân cũng đến thăm huyền thoại Barca. Hiện tại, Alves đang tận hưởng cuộc sống tự do ở tổ ấm xa xỉ của mình trong thời gian chờ kết quả kháng cáo bản án 4 năm 6 tháng tù giam.

Trang Trang