Tấm thẻ vàng hy hữu của huấn luyện viên Gong Oh-kyun

Tuy mới chỉ dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam không lâu, nhưng huấn luyện viên Gong Oh-kyun được biết đến với cách ứng xử rất chừng mực, thậm chí hiền lành. Khác với người tiền nhiệm Park Hang-seo rất nóng tính, nhiều khi không kiểm soát được cảm xúc và thường xuyên phải nhận thẻ phạt của các trọng tài. 

Chiếc thẻ vàng ông Gong phải nhận từ trọng tài chính người Nhật Bản, Yusuke Akari trong trận tứ kết gặp U23 Saudi Arabia cũng là thẻ phạt duy nhất vị huấn luyện viên người Hàn Quốc phải nhận sau 4 trận đấu tại Vòng chung kết U23 châu Á 2022.

Đây là điều khá hy hữu khi ông thầy người Hàn Quốc có hành động bức xúc, tung chân sút văng chai nước về phía trợ lý trọng tài để phản đối quyết định cho đội tuyển U23 Saudi Arabia thực hiện quả ném biên.

Sau trận đấu, huấn luyện viên Gong Oh-Kyun đã chủ động bắt tay “làm hòa” với trọng tài Yusuke Akari và có những trao đổi khá vui vẻ.

Trên sân Lokomotiv tối 12/6, đội tuyển U23 Việt Nam đã trải qua trận đấu khó khăn nhất trước đối thủ U23 Saudi Arabia, vừa mạnh vừa khéo và lại có rất nhiều pha bóng chơi tiểu xảo gây ức chế cho các cầu thủ trẻ. Tuy nhận thất bại 0-2, nhưng đội tuyển U23 Việt Nam đã thi đấu đầy nỗ lực và sòng phẳng.

huan-luyen-vien-gong-oh-kyun-co-gang-giai-thich-voi-trong-tai-nhung-van-phai-nhan-the-phat-1655093587.jpg
Huấn luyện viên Gong Oh-kyun cố gắng giải thích với trọng tài nhưng vẫn phải nhận thẻ phạt
Đan Phượng