Tái đấu Việt Nam, Indonesia gặp vấn đề lớn

Nhiều cầu thủ của Indonesia vẫn đang gặp vấn đề về sức khỏe và đây là điều khiến huấn luyện viên Shin Tae-yong lo lắng nhất trước màn tái đấu Việt Nam.

Tối mai (26/3), Việt Nam và Indonesia sẽ gặp nhau ở màn tái đấu tại sân Mỹ Đình. Trước trận đấu này, huấn luyện viên Shin Tae-yong đứng ngồi không yên vì bài toán lực lượng bởi Indonesia có khá nhiều cầu thủ nhiễm virus từ trước và sau trận lượt đi với Việt Nam.

Tới ngày hôm nay (25/3), nhiều cầu thủ của Indonesia vẫn chưa hoàn toàn khỏe mạnh, thậm chí, một số vẫn ốm sốt, không đủ thể trạng để ra sân thi đấu. Huấn luyện viên Shin Tae-yong tỏ ra rất lo lắng, cho rằng đây là điều tồi tệ với Indonesia.

“Chúng tôi có nhiều cầu thủ ốm sốt. Tôi không rõ virus lây lan từ đâu nhưng hiện tại, có dịch bệnh ở Jakarta. Nhiều cầu thủ nhiễm bệnh khá nặng do virus. Họ vẫn chưa hoàn toàn khỏe mạnh. Đây là điều tồi tệ nhất với đội bóng của tôi”, huấn luyện viên Shin Tae-yong chia sẻ trước trận tái đấu Việt Nam.

rafael-1711365715.jpeg
Tiền đạo Rafael Struick là 1 trong những cầu thủ nhiễm bệnh trước trận tái đấu Việt Nam

Tiền đạo nhập tịch - Rafael Struick - không cùng đội tuyển Indonesia tới Việt Nam vào hôm thứ Bảy do ốm sốt. Nhưng hôm nay, do đã ổn định sức khỏe nên chân sút này đã đáp chuyến bay tới Hà Nội.

“Tình trạng của các cầu thủ chưa ổn định. Các bác sĩ của đội vẫn đang theo dõi từng giờ. Hầu hết vẫn còn yếu và chóng mặt. Ivar Jenner cũng gặp tình trạng tương tự. Rafael Struick đã đỡ hơn nên sẽ tới Hà Nội tham dự trận đấu”, thành viên trong Ban huấn luyện của Indonesia chia sẻ trên Kompas.

Với tình hình hiện tại, Indonesia khó tung ra sân đội hình tốt nhất ở trận đấu tối mai. Ngoài các cầu thủ nhiễm bệnh, Garuda còn mất 3 cầu thủ khác là: Nadeo Argawinata, Marc Klok (chấn thương) và Sandy Walsh (treo giò).

Dù rất lo lắng về tình hình lực lượng nhưng huấn luyện viên Shin Tae-yong vẫn tự tin cho rằng, đội tuyển Indonesia có thể chấm dứt chuỗi gần 20 năm không thể "ca khúc khải hoàn" tại sân Mỹ Đình. Lần gần nhất Garuda giành chiến thắng tại sân đấu này là trận đấu thuộc Vòng bảng Tiger Cup 2004.

Trang Trang