Svitolina và Monfils đón đứa con chung đầu tiên, Medvedev cũng lên chức bố

Làng quần vợt vừa chào đón 2 thành viên nhí mới ra đời. Một bé gái là con của tay vợt nữ hàng đầu người Ukraine, - Elina Svitolina - và tay vợt nam cá tính người Pháp - Gael Monfils. Bé gái thứ hai là con của nhà vô địch giải Quần vợt Mỹ mở rộng 2021 - Daniil Medvedev.

csm-monfils-baby-835546ad65-1665915426.jpeg
Elina Svitolina và Gael Monfils chia sẻ hình ảnh đầu tiên sau khi con gái của họ chào đời ngày 15/10

“Ngôi sao” quần vợt người Ukraine - Elina Svitolina - hôm 15/10 đã thông báo, cô và chồng - vận động viên quần vợt Gael Monfils - vừa chào đón sự ra đời của một bé gái. “Thật là một đêm tuyệt vời. Thưa quý vị và các bạn, xin hãy dành cho Skai Monfils sự chào đón nồng nhiệt…” - Svitolina đăng trên Twitter - "Bao lời nói cũng không thể đủ để cảm ơn chồng tôi - người đã cùng tôi sống qua khoảnh khắc khó quên này”.

Svitolina - cựu số 3 thế giới - đã rút lui khỏi quần vợt vào tháng 3 năm nay với lý do chấn thương. Cô sinh ra ở Odessa và hiện chung sống với tay vợt người Pháp, Monfils. Chia sẻ trên Twitter, Monfils không giấu được sự xúc động: “Tôi đã có một đêm đáng kinh ngạc nhất trong đời, kết thúc bằng món quà tuyệt vời nhất vào lúc 6 giờ sáng. Elina rất mạnh mẽ và dũng cảm. Chào mừng đến với thế giới, công chúa nhỏ Skai của tôi”. Tay vợt 36 tuổi này cũng đã phải ngồi ngoài vì chấn thương chân kể từ Montreal Masters hồi tháng 8 năm nay.

med-bb-1665915490.jpg
Daniil Medvedev chia sẻ hình ảnh con gái trên trang Twitter cá nhân

Một tay vợt nổi tiếng khác - Daniil Medvedev - trong thông báo được đưa ra ngày 15/10 cũng đã chia sẻ niềm vui với người hâm mộ của anh khi tiết lộ, vợ anh - Daria - vừa hạ sinh một bé gái trước đó 1 ngày. “Chào mừng con gái đến với thế giới này” - Medvedev viết dưới bức hình em bé mới chào đời đang say ngủ.

Phương Hạnh